Mỹ và hệ thống tài chính toàn cầu

Mỹ là một trong các quốc gia có tác động lớn và sâu rộng nhất đến hệ thống tài chính toàn cầu. Sở dĩ có sự ảnh hưởng này là bởi nhiều nước luôn coi đồng USD là “điểm tựa” của đồng tiền quốc gia mình.

Những nước bị ảnh hưởng bởi nền tài chính Mỹ

Trong cộng đồng kinh tế quốc tế hiện nay, đa phần các quốc gia đều chịu sự ảnh hưởng của nền tài chính Mỹ. Những nước này đều thuộc chung một khối: khối các nước sử dụng đồng đô la Mỹ – USD. Có thể điểm tên một số nước như: Anh, Đông Timor, Ecuador, …

Theo khảo sát của Bộ Ngân khố Hoa Kỳ (Bộ Tài chính Mỹ), chính sách tiền tệ của khối các nước sử dụng đồng USD phụ thuộc chặt chẽ vào chính sách do Cục Dự trữ liên bang Mỹ (Federal Reserve System – Fed) ban hành. Bất cứ khi nào FED điều chỉnh tăng/ giảm đồng đô la Mỹ, thì các nước này cũng điều chỉnh độ tăng/ giảm theo một cách sát sao.

Các chuyên gia tài chính trên thế giới cũng đưa ra một nhận định khách quan. Đó là hơn 80% các nền kinh tế thế giới luôn theo dõi nhất cử nhất động của Cục Dự trữ liên bang Mỹ.

Sự khẳng định đầy tự tin của Mỹ về tầm ảnh hưởng của nền tài chính Mỹ đến nền tài chính thế giới

Trong một bài phát biểu của mình, bà Janet Yellen – Chủ tịch Cục Dự trữ liên bang Mỹ có khẳng định rằng: “Mỗi lần lên kế hoạch xây dựng chính sách tiền tệ, bà và các đồng nghiệp không chỉ xây dựng chính sách cho riêng nước mình. Mà mục tiêu thứ hai là định hướng cho đa số các nền tài chính trên thế giới.”

Sự ảnh hưởng của nền tài chính Mỹ với quốc tế không chỉ có vậy. Bằng chứng là chúng ta hãy nhìn vào việc Mỹ sẵn sàng mở cửa đón vốn như thế nào. Với bất cứ nhà đầu tư nước ngoài nào muốn đầu tư vào nền tài chính, kinh tế Mỹ, Mỹ luôn luôn ủng hộ. Không chỉ thông qua, Chính phủ Mỹ còn tạo điều kiện tối đa để các nhà đầu tư nước ngoài có được cơ hội đầu tư tốt nhất.

Làm thế nào để đầu tư làm giàu tại Mỹ?

Và nếu bạn đang muốn vay tiền để đầu tư mua nhà tại Mỹ thì thời điểm này chính là cơ hội vàng. Bên cạnh sự ủng hộ của luật pháp Mỹ, thì còn có một doanh nghiệp tư nhân hân hạnh đồng hành cùng bạn trong quá trình làm giàu nhờ việc vay vốn, mua bất động sản tại Mỹ. Đó chính là Universal Commercial Capital, “kênh” cho vay tư nhân uy tín nhất trong việc cho vay thế chấp bất động sản.

Universal Commercial Capital – địa chỉ “vàng” cho vay tiền mua nhà ở Mỹ

Universal Commercial Capital – địa chỉ “vàng” cho vay tiền mua nhà ở Mỹ.

Universal Commercial Capital được giới chuyên gia tài chính thế giới đánh giá là địa chỉ uy tín để khách hàng thực hiện các khoản vay một cách nhanh chóng nhất, an toàn nhất với lãi suất cạnh tranh nhất. Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn cho vay tiền, UCC đảm bảo sẽ cung cấp cho các “thượng đế” dịch vụ chất lượng nhất.

Mã số bảo hiểm xã hội? Lịch sử tín dụng ở Mỹ? Hoàn trả thuế Mỹ? v.v … Ồ! Bạn không cần tất cả những yếu tố này mà vẫn có thể vay tiền từ UCC với lãi suất 6.5%/ năm. Kỳ hạn vay là 30 năm. Hạn mức vay là 35% giá trị tài sản.

Hàng nghìn người đã sống với nhịp đập của nền tài chính Mỹ. Cụ thể là tìm đến các địa chỉ cho vay tiền mua nhà tại Mỹ để đầu tư mua nhà tại Mỹ. Vậy còn bạn? Bạn có muốn gia nhập số người thành công ấy không?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *