Nơi tốt nhất để sống ở Mỹ – Salt Lake City, Utah

Salt Lake City

Thành phố Salt Lake là một thành phố ở Utah với dân số 194.188 người. Sống ở Salt Lake City mang đến cho cư dân cảm giác ngoại ô và hầu hết cư dân đều ở nhà thuê. Trong thành phố Salt Lake có rất nhiều quán bar, nhà hàng, quán cà phê và công viên. Nhiều gia đình và các chuyên gia trẻ sống ở Thành phố Salt Lake và cư dân có xu hướng có quan điểm chính trị vừa phải. Các trường công lập ở Salt Lake City trên mức trung bình.

 

Salt Lake City

 

Nhà thờ Jesus Christ of Latter-day Saints (Mormons), nó ảnh hưởng đến đời sống xã hội, kinh tế, chính trị và văn hóa của người dân ở một khu vực rộng lớn của Utah và vùng giáp ranh của Idaho, Nevada và Wyoming. Được xây dựng trên băng ghế của hồ Boneville cổ đại, thành phố (độ cao xấp xỉ 4.300 feet [1.300 mét]) nằm dưới chân dãy Wasatch, cao hơn 1 dặm (1,6 km) so với đáy thung lũng Salt Lake. Thành phố Salt Lake nằm ở trung tâm được đô thị hóa dọc theo những ngọn núi bao gồm Ogden ở phía bắc và Provo ở phía nam.

 

Salt Lake City

 

Hoạt động khai thác gần Thành phố Salt Lake sản xuất đồng, vàng, molypden, bạch kim, selen, bạc, chì và kẽm, và các loại muối khác nhau được sản xuất từ ​​hồ. Thành phố là một trung tâm thương mại và giao thông khu vực và có một sân bay quốc tế. Các dịch vụ như chính phủ, giáo dục, chăm sóc sức khỏe và dịch vụ tài chính và kinh doanh là một phần chính của nền kinh tế. Các ngành công nghiệp công nghệ cao và viễn thông cũng là yếu tố chính. In ấn và xuất bản rất quan trọng, và các nhà sản xuất bao gồm các sản phẩm y tế, thiết bị máy tính, phần mềm và các sản phẩm hàng không vũ trụ. Du lịch đóng góp rất lớn cho nền kinh tế, với hơn một chục khu trượt tuyết nằm gần thành phố. Đây cũng là một trung tâm thương mại, chế biến và vận chuyển các sản phẩm nông nghiệp từ các trang trại được tưới tiêu gần đó.

 

Salt Lake City

 

Thành phố này là quê hương của Utah Jazz thuộc Hiệp hội Bóng rổ Quốc gia. Các tổ chức văn hóa bao gồm dàn nhạc giao hưởng, Bảo tàng Mỹ thuật Utah, bảo tàng trẻ em và Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Utah (trong khuôn viên trường đại học). Tracy Aviary trong Công viên Liberty có 135 loài chim. Lễ hội Shakespearean Utah được tổ chức hàng năm từ tháng 6 đến tháng 10.

 

Nếu bạn đi Mỹ để du học hoặc định cư, Nó có tất cả 4 mùa, mùa thu là tuyệt vời để ngắm nhìn ​​khi lái xe qua những ngọn núi. Thành phố có tuyết lớn nhất trên trái đất, Thế vận hội Mùa đông 2002 được tổ chức tại đây, hầu hết nếu các cơ sở được sử dụng trong Thế vận hội được mở cho công chúng sử dụng. Nửa phía nam của tiểu bang có một số thành tạo đá tuyệt vời nhất, Công viên quốc gia Zion, đi bộ đường dài Narrow là điều bạn không bao giờ quên! Các công viên quốc gia và công viên tiểu bang thì rất ngoạn mục bất cứ lúc nào trong năm. Thành phố Salt Lake và Provo đều là những thành phố của Google Fiber, các trường đại học của chúng tôi là đỉnh cao.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *