Nơi sống tốt nhất ở Mỹ – Anaheim, California

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Anaheim, California

Anaheim, một thành phố ở California với dân số 349.007 người. Anaheim nằm ở Quận Cam. Sống ở Anaheim mang đến cho cư dân cảm giác đô thị và hầu hết cư dân thuê nhà của họ. Ở Anaheim có rất nhiều nhà hàng, quán cà phê và công viên. Nhiều gia đình và các chuyên gia trẻ sống ở Anaheim và cư dân có xu hướng tự do. Các trường công lập ở Anaheim là trên trung bình.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Anaheim, California

 

Anaheim nằm trên vùng đồng bằng của sông Santa Ana, 25 dặm (40 km) về phía đông nam thành phố Los Angeles.

 

Anaheim được thành lập bởi những người Đức nhập cư vào năm 1857, mảnh đất được mua là một phần của quỹ đất Mexico, Salam San Juan Cajón de Santa Ana, là một cộng đồng nông nghiệp hợp tác. Tên của nó là tiếng Đức, có nghĩa là Trang chủ trên sông (Santa) Ana (Sông). Ban đầu nho được trồng để làm rượu, nhưng sau khi dịch bệnh tàn phá các vườn nho, nhiều trong số chúng đã được thay thế bằng những vườn cây có múi. Các sản phẩm nông nghiệp khác bao gồm ớt và quả óc chó. Đường sắt sớm kết nối những người trồng trọt với các thị trường phía đông, thúc đẩy sự tăng trưởng của thành phố. Sau năm 1950, cộng đồng các loại cây có múi đã biến mất hoàn toàn do sự mở rộng công nghiệp đô thị của quận Cam. Công viên giải trí Disneyland được khai trương vào năm 1955, một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất của đất nước, đã kích thích sự phát triển kinh tế trong thành phố; công viên Disney California Adventure khai trương tại Anaheim năm 2001. Trung tâm hội nghị Anaheim cũng là một tài sản kinh tế quan trọng. Trong những năm 1960, thành phố đã phát triển các cơ sở hàng không vũ trụ lớn.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Anaheim, California

 

Anaheim là nơi có hai nhượng quyền thương mại thể thao chuyên nghiệp, Angels of Major League Basketball và Ducks of National Hockey League. Các điểm tham quan văn hóa đáng chú ý bao gồm Bảo tàng Anaheim và Bảo tàng Búp bê và Đồ chơi. Anaheim tổ chức một cuộc diễu hành Halloween, một sự kiện lần đầu tiên được tổ chức vào năm 1924; nó từng được mệnh danh là cuộc thi đêm lớn nhất miền tây của Mardi Gras, mặc dù mức độ phổ biến của nó đã giảm kể từ những năm 1960. Pearson Park, nơi chứa một giảng đường tổ chức các buổi hòa nhạc ngoài trời, là một điểm giải trí phổ biến. Anaheim tạo thành một khu phức hợp đô thị với các thành phố Santa Ana và Irvine.

 

Nếu bạn đi Mỹ để du học hoặc định cư, Phần lớn cư dân Anaheim là những người khiêm tốn và làm việc chăm chỉ. Tất cả cuộc sống về đêm từ Anaheim di cư đến Fullerton, để cụ thể hơn là Downtown Fullerton. Đó không phải là quá xa từ Anaheim. Anaheim là một nơi tuyệt vời để tạo dựng gia đình và nuôi dạy trẻ em bởi những người tốt bụng và khiêm tốn, thích giúp đỡ lẫn nhau. Disney đã nở rộ, các khách sạn và ánh sáng đã mọc lên, cùng với việc phục hồi các mốc đất (tức là Khu đóng gói). Anaheim là một thành phố xinh đẹp thu hút khách du lịch từ khắp nơi, là thành phố đáng để thưởng thức.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *