Nơi sống tốt nhất ở Mỹ – Shreveport, Louisiana

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Shreveport, Louisiana

Shreveport , một thành phố ở Louisiana với dân số 196.217. Shreveport thuộc Giáo xứ Caddo. Sống ở Shreveport mang đến cho cư dân cảm giác ngoại ô và hầu hết cư dân sở hữu nhà của họ. Ở Shreveport có rất nhiều công viên. Nhiều gia đình và các chuyên gia trẻ sống ở Shreveport và cư dân có xu hướng tự do.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Shreveport, Louisiana

 

Shreveport, thành phố của giáo xứ Caddo, góc tây bắc Louisiana, Hoa Kỳ, trên sông Hồng, đối diện Thành phố Bossier. Vào năm 1835, Henry Miller Shreve, một thuyền trưởng và người xây dựng tàu hơi nước, đã mở sông Hồng để chuyển hướng bằng cách dọn sạch một mảnh vỡ tự nhiên dài 165 dặm (266 km) được gọi là Great Raft. Năm 1837, ông đã giúp thành lập thành phố trên những vùng đất được mua từ các thành viên của liên minh Caddo vào năm 1835. Giao thông trên sông và bông là cơ sở cho sự phát triển kinh tế của thị trấn. Vào cuối cuộc nội chiến Hoa Kỳ, Shreveport là thủ đô và trụ sở chính của Liên minh cho các lực lượng Liên bang Mississippi của Liên minh. Đến năm 1900, đường sắt đã đến, và thương mại đường song do bị cản trở bởi phù sa nên đã sụt giảm. Năm 1906 dầu được phát hiện và trở nên bùng nổ.

 

Shreveport hiện là trung tâm thương mại và công nghiệp cho khu vực ba bang (được gọi là Ark-La-Tex). Các sản phẩm quan trọng bao gồm dầu mỏ, khí đốt tự nhiên, hóa chất, các sản phẩm sắt thép, bông và gỗ. Vào những năm 1970, sông Hồng một lần nữa được phục hồi để cho phép điều hướng giao thông sà lan từ Vịnh đến thành phố. Barksdale Air Force Base là 3 dặm (5 km) về phía đông nam. Thành phố này là trụ sở của Centenary College of Louisiana (1825), Đại học Nam tại Shreveport (1964) và Đại học bang Louisiana ở Shreveport (1965). Hội chợ bang Louisiana, một lễ hội mùa xuân, Holiday Holiday ở Dixie, Hồi và sông Red Revel, một hội chợ nghệ thuật và thủ công, là những sự kiện lớn hàng năm.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Shreveport, Louisiana

 

Nếu bạn đi Mỹ để du học hoặc định cư, Rất nhiều sòng bạc cho những người thích cuộc sống về đêm và The Boardwalk nằm trên Riverfront. Cửa hàng địa phương và một số thực phẩm tốt nhất bạn từng có. Các khu phố ngoại ô nằm cách xa cuộc vui 24 giờ của hơn bốn Riverboats. Ba rạp chiếu phim lớn ở Imax cũng như màn hình tiêu chuẩn. Đối với những người thích các cuộc đua Louisiana Downs cung cấp các cuộc đua ngựa sống cho những người trẻ tuổi. Mùa thu chào đón thời tiết mát mẻ và Hội chợ bang Louisiana hàng năm, bắt đầu từ ngày 25 tháng 10 đến ngày 17 tháng 11.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *