Nơi sống tốt nhất ở Mỹ – Hayward, California

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Hayward, California

Hayward là một thành phố ở California với dân số 156.917. Hayward nằm ở quận Alameda. Sống ở Hayward mang đến cho cư dân cảm giác ngoại ô và hầu hết cư dân sở hữu nhà của họ. Ở Hayward có rất nhiều cửa hàng cà phê và công viên. Nhiều gia đình và các chuyên gia trẻ sống ở Hayward và cư dân có xu hướng tự do.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Hayward, California

 

Hayward nằm 25 dặm (40 km) về phía đông nam của San Francisco và 15 dặm (25 km) về phía nam của Oakland, Hayward nằm ở điểm cuối phía đông của cầu San Mateo – Hayward qua vịnh San Francisco. Thành phố được đặt theo tên của William Hayward, một người tìm vàng đã đến vào năm 1851 và mở một khách sạn vào năm 1852. Khu vực này ban đầu là một khu cắm trại Ấn Độ Ohlone trên vùng đất chăn thả của Mission San José (thành lập năm 1797) và sau đó là một phần của Guillermo Castro San Lorenzo. Được thúc đẩy bởi các doanh nhân San Francisco, Hayward trở thành một trung tâm chăn nuôi và nông nghiệp và sau đó chuyển sang sản xuất. Các doanh nghiệp bán lẻ và các ngành dịch vụ cũng rất quan trọng. Thành phố nằm trên Hayward Fault hoạt động địa chấn. Đó là trụ sở của Đại học bang California, East Bay (1957) và một trường cao đẳng cộng đồng (1961). Trung tâm diễn giải Hayward Shoreline có các triển lãm về khu vực bờ biển, hiện đang được khôi phục lại vùng đầm lầy. Khu vườn Nhật Bản của thành phố cũng rất đáng chú ý.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Hayward, California

 

Nếu bạn đi Mỹ để du học hoặc định cư, Bạn luôn có thể tìm thấy các dịch vụ bạn cần ở Hayward hoặc một trong những thị trấn gần đó. Có rất nhiều cửa hàng tuyệt vời ở Hayward. Có đường cao tốc ở khắp mọi nơi đi đến bất cứ nơi nào bạn muốn đi. Thật đáng ngạc nhiên khi bạn có thể nhanh chóng đến hầu hết các địa điểm. Có nhiều doanh nghiệp sửa chữa ô tô. Có rất nhiều trạm xăng để bạn gần như luôn có thể tìm thấy gas bạn cần. Hiện nay Hayward đang trên đà phát triển. Đó là một thị trấn rất công nghiệp với rất nhiều nhà máy và doanh nghiệp nhỏ, nhưng nó đã tăng trưởng theo cấp số nhân trong 10 năm qua. Có nhiều phát triển nhà ở mới, nhà hàng, rạp chiếu phim, và một cuộc sống ban đêm sôi động. Hayward có một số nhà hàng châu Á tốt nhất (Thái Lan, Việt Nam, Ấn Độ, Pakistan)!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *