Nơi sống tốt nhất ở Mỹ – Anchorage, Alaska

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Anchorage, Alaska

Neo là một thành phố ở Alaska với dân số là 298.225 người. Sống ở Neo mang đến cho cư dân cảm giác nông thôn và hầu hết cư dân sở hữu nhà của họ. Ở Neo có rất nhiều cửa hàng cà phê và công viên. Nhiều gia đình và các chuyên gia trẻ sống ở Neo. Các trường công lập ở Neo được đánh giá cao.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Anchorage, Alaska

 

Neo, thành phố ở miền trung nam Alaska, Hoa Kỳ. Nằm dưới chân dãy núi Chugach, đây là một cảng ở đầu Cook Inlet (một vịnh của Thái Bình Dương.

 

Neo là thành phố đông dân nhất Alaska và trung tâm thương mại chính của bang. Nền kinh tế của nó chủ yếu dựa vào các dự án quốc phòng và khai thác tài nguyên thiên nhiên, bao gồm cả dầu mỏ. Du lịch cũng có ý nghĩa. Thành phố này là trụ sở của Đại học Alaska (1954) và Đại học Alaska Pacific (được đặt tên là Đại học Alaska Methodist, 1957). Cuộc đua chó Sled Iditarod Trail, được tổ chức vào năm 1967, bắt đầu trong thành phố và kết thúc tại Nome. Far North Bicentennial Park có khu trượt tuyết, dặm đường mòn để đi bộ và xe đạp leo núi và khu động vật hoang dã có tính năng nai sừng tấm và gấu. Công viên tiểu bang Chugach và Khu bảo tồn động vật hoang dã ven biển Anchorage cũng là những địa điểm giải trí và ngắm động vật hoang dã nổi tiếng. Các điểm tham quan đáng chú ý khác bao gồm Bảo tàng Lịch sử và Nghệ thuật Neo (1968), bảo tàng lớn nhất bang bang; Thư viện và Bảo tàng Di sản Alaska (1968), với các hiện vật và nghệ thuật bản địa; và Sở thú Alaska (1968). Neo được liên kết bằng đường cao tốc đến Seward và Soldotna (phía nam) và Vườn quốc gia Denali và Khu bảo tồn và Fairbanks (phía bắc). Khoảng 45 dặm (70 km) về phía nam của thành phố là Portage Glacier.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Anchorage, Alaska

 

Nếu bạn đi Mỹ để du học hoặc định cư, Alaska là một tiểu bang xinh đẹp với nhiều tài nguyên thiên nhiên! Yêu những ngọn núi, không khí trong lành, làn nước trong xanh / xanh tuyệt đẹp, những cảnh đẹp, chùm aroura nổi tiếng, những quả mọng ngon, và rất nhiều thứ khác để liệt kê. Không chỉ có những thứ đẹp để xem mà còn rất nhiều hoạt động để làm như trượt tuyết, trượt băng, câu cá trên băng, đi bộ để xem sông băng,v.v. Tôi rất muốn giới thiệu Neo, Alaska cho bất cứ ai chưa từng trải nghiệm Front Frontier!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *