Nơi sống tốt nhất ở Mỹ – Spokane, Washington

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Spokane, Washington

Spokane là một thành phố ở Washington với dân số 212.982 người. Sống ở Spokane mang đến cho cư dân cảm giác ngoại ô và hầu hết cư dân sở hữu nhà của họ. Ở Spokane có rất nhiều nhà hàng, quán cà phê và công viên. Nhiều gia đình và các chuyên gia trẻ sống ở Spokane và cư dân có xu hướng bảo thủ. Các trường công lập ở Spokane là trên trung bình.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Spokane, Washington

 

Spokane, thành phố nằm ở quận Spokane, miền đông Washington, Hoa Kỳ. Tại thác của sông Spokane thường bị những người đặt bẫy khi Công ty Tây Bắc xây dựng một trạm giao dịch ở đó vào năm 1810, địa điểm này đã được giải quyết vào năm 1872 và được đặt ra vào năm 1878, được biết đến với tên Thác Spokane. Nguồn nước dồi dào và một vùng nội địa phong phú (khoáng sản, rừng và nông nghiệp) khuyến khích tăng trưởng như một điểm giao thương và vận chuyển cho một khu vực (bao gồm miền đông Washington, bắc Idaho, đông bắc Oregon, tây Montana và miền nam British Columbia) được gọi là Đế chế nội địa. Một ngọn lửa thảm khốc đã phá hủy phần lớn thành phố vào năm 1889. Nó được xây dựng lại và được tái hợp nhất dưới tên hiện tại vào năm 1900. Các ngành công nghiệp chế biến gỗ, kim loại và chế biến thực phẩm đã được thành lập. Phát triển mỏ khoáng sản Coeur diênAlene gần đó (vàng, bạc, uranium và đồng, cùng với các dự án khác) và hoàn thành Dự án đập Grand Coulee (1941) đảm bảo cho sự phát triển tài chính và công nghiệp của thành phố. Căn cứ không quân Fairchild và việc thành lập các nhà máy giảm nhôm và cán (trong Thế chiến II) đã đóng góp cho nền kinh tế. Công viên River Park là thành phố của hội chợ Expo74. Một phần của trung tâm thành phố Spokane, bao gồm Khu di tích lịch sử quốc gia.

 

Nếu bạn đi Mỹ để du học hoặc định cư, Spokane là một viên ngọc nhỏ và quyến rũ của Tây Bắc Thái Bình Dương! Thành phố đã bảo tồn lịch sử của nó trong khi nắm lấy lợi ích của việc làm mát bằng cách cải tạo các tòa nhà lịch sử của họ để nắm giữ các doanh nghiệp mới, địa phương trong khi vẫn duy trì sự hấp dẫn bên ngoài của họ trong nhiều năm tới. Cộng đồng này thân thiện với gia đình, ngoài trời, đánh giá cao căn cứ quân sự địa phương và thực sự đầu tư vào phúc lợi, văn hóa khu vực và kinh tế địa phương.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *