Nơi sống tốt nhất ở Mỹ – Springfield, Illinois

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Springfield, Illinois

Springfield là một thành phố ở Illinois với dân số 116.313 người. Springfield nằm ở quận Sangamon. Sống ở Springfield mang đến cho cư dân cảm giác ngoại ô và hầu hết cư dân sở hữu nhà của họ. Ở Springfield có rất nhiều quán bar, nhà hàng và công viên. Nhiều gia đình và các chuyên gia trẻ sống ở Springfield và cư dân có xu hướng có quan điểm chính trị vừa phải. Các trường công lập tại Springfield là trên trung bình.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Springfield, Illinois

 

Springfield nằm dọc theo sông Sangamon ở phần trung tâm của nhà nước, Springfield nằm khoảng 100 dặm (160 km) về phía đông bắc của St Louis, Missouri và khoảng 185 dặm (300 km) về phía tây nam của Chicago.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Springfield, Illinois

 

Nền kinh tế Springfield phát triển vào giữa thế kỷ 19 với sự xuất hiện của đường sắt. Một trung tâm nông nghiệp, Springfield trở nên nổi tiếng về khai thác than vào đầu thế kỷ 20. Thành phố này là một trung tâm bán buôn và bán lẻ cho một khu vực nông nghiệp giàu có sản xuất ngô (ngô), đậu nành và chăn nuôi. Đây là nơi diễn ra Hội chợ bang Illinois, được tổ chức hàng năm kể từ năm 1853. Các nhà sản xuất chính bao gồm thiết bị nông nghiệp, công tơ điện và thiết bị điện tử, hóa chất và vật liệu xây dựng. Du lịch là một tài sản kinh tế. Springfield là trụ sở quốc gia của một số công ty bảo hiểm. Đó là trụ sở của Trường Cao đẳng Springfield tại Illinois (1929), Trường Cao đẳng Cộng đồng Lincoln Land (1967) và là cơ sở của Đại học Illinois (1969; trước đây là Đại học Bang Sangamon).

 

Nếu bạn đi Mỹ để du học hoặc định cư, Springfiled là một nơi tuyệt vời để tạo dựng một gia đình. Thật tuyệt vời khi thấy hệ thống trường công trong khu vực được cải thiện. Có một loạt các nhà hàng và cửa hang mua sắm. ở đây có một sân bay giúp cho mọi người thuận tiện trong việc đi du lịch và di chuyển. Chúng tôi cũng tổ chức hội chợ nhà nước hàng năm, trong đó luôn có các hoạt động vui chơi, buổi hòa nhạc và thức ăn ngon!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *