Nơi sống tốt nhất ở Mỹ – Riverside, California

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Riverside, California

Riverside là một thành phố ở California với dân số là 321.570 người. Sống ở Riverside mang đến cho cư dân cảm giác ngoại ô và hầu hết cư dân sở hữu nhà của họ. Ở bờ sông có rất nhiều quán cà phê và công viên. Nhiều gia đình và các chuyên gia trẻ sống ở Riverside và cư dân có xu hướng tự do. Các trường công lập ở Riverside là trên trung bình.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Riverside, California

Riverside, thành phố thuộc quận Riverside, miền nam California, Hoa Kỳ. Thành phố nằm trên sông Santa Ana. Với San Bernardino và Ontario, nó tạo thành một khu phức hợp đô thị ở phía đông Los Angeles. Thành phố đã được đặt ra vào năm 1870, một phần trên một phần của Rancho Jurupa, một quỹ đất của Mexico năm 1838. Ban đầu được đặt tên là Jurupa, thành phố bắt đầu như một thuộc địa trồng lụa. Đổi tên thành Riverside, nó được phát triển như một thị trấn cam quýt; tiểu bang Washington đầu tiên có cây cam rốn, được nhân giống từ cành giâm Brazil, được trồng ở đó vào năm 1873. Cây cam Navel Parent và Công viên lịch sử tiểu bang California Citrus hiện là những điểm thu hút địa phương nổi tiếng.

Nền kinh tế Riverside bao gồm các hoạt động sản xuất và phân phối và giáo dục. Khuôn viên Riverside (thành lập năm 1954) của Đại học California có một trạm thí nghiệm cam quýt. Một trường cao đẳng cộng đồng được thành lập tại Riverside vào năm 1916 và thành phố này cũng là trụ sở của Đại học La Sierra (1922; Cơ đốc phục lâm thứ bảy) và Đại học Baptist California (1950). Khuôn viên của trường trung học Ấn Độ Sherman (1901), một trong nhiều trường nội trú do chính phủ Hoa Kỳ điều hành để khuyến khích sự đồng hóa của người da đỏ Mỹ, bao gồm một tòa nhà nguyên bản là một bảo tàng, trong số những thứ khác, lưu giữ các hồ sơ của trường. Căn cứ không quân tháng ba (cho đến căn cứ không quân tháng ba năm 1996), với một bảo tàng dã chiến chứa máy bay cổ điển, ở gần đó. Ở rìa phía bắc của thành phố là Công viên khu vực sông Santa Ana và phía nam thành phố là hồ Mathews. Núi Rubidoux (1.399 feet [426 mét]) là một trang web phổ biến để leo núi đá. Các điểm tham quan giải trí khác trong khu vực bao gồm Khu giải trí tiểu bang Lake Perris, Hẻm núi Mockingbird và Công viên Sycamore Canyon.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Riverside, California

Nếu bạn đi Mỹ để du học hoặc định cư, Riverside là môi trường thân thiện để tạo dựng gia đình và nuôi nấng con cái. Có rất nhiều nhà hàng xung quanh ngoại trừ đồ ăn Trung Quốc. Bờ sông cách những ngọn núi, Palm Springs, Los Angelos và những bãi biển một giờ, thật tuyệt! Trong một ngày, bạn có thể đi đến bãi biển và lên núi và ngủ trên giường của chính mình!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *