CÔNG TY TÀI CHÍNH MỸ HỔ TRỢ KHÁCH HÀNG VIỆT VAY TÀI CHÍNH MUA NHÀ Ở MỸ

CÔNG TY TÀI CHÍNH MỸ HỔ TRỢ KHÁCH HÀNG VIỆT VAY TÀI CHÍNH MUA NHÀ Ở MỸ
UNIVERSAL COMMERCIAL CAPITAL- CÔNG TY TÀI CHÍNH MỸ HỔ TRỢ KHÁCH HÀNG VIỆT VAY TÀI CHÍNH MUA NHÀ Ở MỸ

Trước đây, rất nhiều người có ý định mua nhà ở Mỹ nhưng họ vẫn bị những rào cản về tài chính, thủ tục, những hiểu biết về luật Mỹ… khiến họ chùng chân, chưa quyết định đầu tư.

Hoặc có một số người đã đầu tư nhưng gặp rủi ro lớn vì được tư vấn sai như tiền mất, mua nhà nhờ đứng tên hộ sau đó mất luôn cả nhà…
Công ty Universal Commercial Capital (gọi tắt UCC), đã có mặt tại Việt Nam mang thông điệp mới cho những nhà đầu tư Việt khi muốn mua nhà ở Mỹ.
CÔNG TY TÀI CHÍNH MỸ HỔ TRỢ KHÁCH HÀNG VIỆT VAY TÀI CHÍNH MUA NHÀ Ở MỸ

-Mua nhà ở Mỹ, bất cứ ai cũng có quyền đứng tên chính chủ căn nhà. Pháp luật Mỹ cho phép người nước ngoài không có quốc tịch Mỹ được sở hữu căn nhà trên đất Mỹ, có quyền đứng tên hoàn toàn trên giấy tờ nhà.
UCC có thể giúp bạn để hoàn chỉnh thủ tục sang tên từ chủ cũ sang tên chủ mới. Đã có nhiều bài học, vì không biết rõ quy định này nên khách hàng đã nhờ người thân đứng tên hộ và sau đó xảy ra tranh chấp, khách hàng ở VN yếu thế không rành luật Mỹ, lại vướng chuyện chứng minh nguồn gốc tiền chuyển đến mua nhà nên đành chịu mất tiền, và mất luôn giấc mơ có 1 căn nhà trên đất Mỹ.

– Giải quyết vấn đề tài chính giúp khách hàng: Ngay một lúc, để huy động một số tiền mua đủ căn nhà và chuyển trả cho người bán là rất khó khăn, phức tạp. UCC hổ trợ khách giải quyết khó khăn bằng cho vay để giảm áp lực huy động vốn cũng như sắp xếp vốn đúng thời hạn theo quy định giữa bên bán và bên mua. Như bạn biết, mọi chuyện ở Mỹ đã thỏa thuận thì rất rõ ràng, không có chuyện “du di”, nếu bạn chậm trễ hoặc hủy bỏ không đúng thỏa thuận thì sẽ bị mất các khoản cọc trước đó.
CÔNG TY TÀI CHÍNH MỸ HỔ TRỢ KHÁCH HÀNG VIỆT VAY TÀI CHÍNH MUA NHÀ Ở MỸ

– Hổ trợ định giá, kiểm định chất lượng nhà: Khi cho vay, UCC cần định giá đúng và số tiền vay sẽ dựa trên giá trị định giá. Đây là một kênh giúp cho người mua không sợ bị “hớ” khi trả giá. Bên cạnh đó, kiểm định chất lượng nhà là một khâu quan trọng giúp cho người mua nhà có thể biết được chất lượng của ngôi nhà, từ cống, đường ống. điện… bởi khi đã mua sau đó sửa chữa thì rất phức tạp và tốn kém. Các yếu tố không tiết lộ cũng sẽ được lưu ý để bên cho vay cũng như chủ mới (người mua) biết.
Nếu người mua nhận thấy mua căn nhà quá rủi ro thì có thể chọn căn nhà khách hoặc thương lượng lại giá…

-Giải quyết khó khăn về việc ít hiểu biết pháp luật Mỹ cho khách hàng: Sử dụng dịch vụ vay đồng thời giải quyết vấn đề tài chính và giải quyết khâu thủ tục pháp lý trên hồ sơ. Điển hình là nhiều nhà đầu tư Trung Quốc đã chọn phương án vay để đạt được hai mấu chốt vấn đề nêu trên. UCC tiến hành làm thủ tục vay và sang tên nhà cho khách hàng một cách chuyên nghiệp và đảm bảo hồ sơ đứng tên khách hàng sau khi mua nhà. Khách hàng không phải lo lắng đi đến công ty A, B, C để giải quyết trong khi bản thân không thường xuyên ở Mỹ, không biết nhiều về luật Mỹ và có những hạn chế ngôn ngữ (nhất là tiếng Anh trong chuyên môn mua bán nhà cửa).

Hiện nay, Universal Commercial Capital có chường trình vay cho người Việt với lãi suất 6.5%/năm, giá trị vay lên đến 65% giá trị tài sản.

Để có thể được tư vấn kỹ, vui lòng liên hệ với Universal Commercial
Capital theo thông tin dưới đây:
Website: www.universalcommercialcapital.com
Facebook: Universal Commercial Capital International
Hotline: 19000301
Địa chỉ VPĐD: Tòa nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3, Tp HCM.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *