Nơi sống tốt nhất ở Mỹ – Victorville, California

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Victorville, California

Victorville, một thành phố ở California với dân số 121.721 người. Sống ở Victorville mang đến cho cư dân cảm giác ngoại ô và hầu hết cư dân sở hữu nhà của họ. Nhiều gia đình sống ở Victorville và cư dân có xu hướng tự do.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Victorville, California

Victorville, quận San Bernardino, tây nam California, Mỹ. Nằm gần 100 dặm (160 km) về phía đông bắc của Los Angeles, nó nằm dọc theo sông Mojave ở thung lũng Victor ở rìa sa mạc Mojave, ngay phía bắc của dãy núi San Bernardino . Khu định cư được thành lập năm 1885 bởi Santa Fe Railway. Ban đầu được đặt tên là Victor cho Jacob N. Victor, một quan chức đường sắt, thành phố đã đổi tên (1901) vì nhầm lẫn với thị trấn Victor, Colorado.

Khai thác (đá granit và đá vôi) và sản xuất xi măng và vôi là các hoạt động kinh tế cơ bản của thành phố, được bổ sung bởi nông nghiệp (cây trồng tưới tiêu, gia cầm và gia súc), xây dựng và du lịch. Căn cứ không quân George, ban đầu được thành lập vào năm 1943, đã ngừng hoạt động vào năm 1992 và hiện là Sân bay Hậu cần Nam California. Victorville  đã được sử dụng làm cài đặt cho nhiều bộ phim phương Tây. Một trường cao đẳng cộng đồng được thành lập tại thành phố vào năm 1960. Hội chợ Hạt San Bernardino được tổ chức hàng năm tại Victorville (tháng 5).

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Victorville, California

Nếu bạn đi Mỹ để du học hoặc định cư, Nếu bạn muốn có một nơi sống thân thiện, yên tĩnh và cảm thấy an toàn, Victorville là thành phố nhỏ hoàn hảo cho bạn mà bạn không cần lo về vấn đề tội phạm và tắc nghẽn giao thông. Bạn có thể có được một ngôi nhà rộng rãi xinh đẹp với một nửa số tiền mà bạn sẽ phải trả khi xuống đồi. Hầu hết các khu phố đều tốt đẹp, sạch sẽ và yên tĩnh. Không khí thì vô cùng tuyệt vời.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *