Chỉ với 1000 USD, nữ phục vụ bàn đã trở thành bà hoàng BĐS Hoa Kỳ

Vào năm 22 tuổi, nhờ nguồn vốn vay vẻn vẹn chỉ có 1000 USD, Barbara Corcoran đã gây dựng nên The Corcoran Group. Hiện nay, The Corcoran Group đã trở thành một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất Hoa Kỳ.

Hành trình đi tới thành công

Năm 1973, Barbara Corcoran chỉ mới 22 tuổi. Khi ấy, cô gái trẻ này chỉ là một nữ phục vụ bàn cho quán ăn tại New Jersey. Ngày qua ngày, cô cứ trăn trở mãi một suy nghĩ; đó là: “Tại sao người khác có thể làm giàu, còn mình thì không thể?”.

Chính khao khát làm giàu đã thôi thúc cô gái 22 tuổi quyết tâm tìm hướng đi mới. Và sau một thời gian tính toán, cân nhắc, cô thấy đầu tư mua bất động sản tại Mỹ là quyết định sáng suốt nhất. Cho nên, cô quyết định vay khoản tiền 1000 USD để thành lập doanh nghiệp. Và The Corcoran Group đã ra đời.

Quả thực Barbara Corcoran đã không nhầm. Chỉ trong thời gian ngắn, đầu tư mua nhà ở Mỹ đã trở thành “cơn sốt” vượt ra khỏi phạm vi lãnh thổ Hoa Kỳ. Chính vì vậy, không lâu sau, tập đoàn The Corcoran Group đã vươn lên vị trí top đầu. Vào khoảng thời gian ấy, hiếm có công ty bất động sản nào cạnh tranh được với đế chế này. Năm 2001, Barbara Corcoran đã nhượng lại The Corcoran Group với số tiền 66 triệu USD. Thành tựu rực rỡ như thế này không phải ai cũng có thể làm được!

Cho đến nay, Barbara Corcoran vẫn là một trong những doanh nhân được ngưỡng mộ nhất nước Mỹ. Hiện, bà làm ở đài NCB với vị trí cố vấn cho chương trình bất động sản “Today Show”. Bên cạnh đó, tạp chí danh tiếng More và Redbook cũng mời bà về làm nhà bình luận chính. Ngoài ra, đài ABC và “Shark Tank” cũng đã gắn bó với tên tuổi của bà. Barbara Corcoran chính là MC quyền lực duy nhất trong chương trình thực tế nổi tiếng ấy.

Những chia sẻ truyền động lực

Những chia sẻ truyền động lực Barbara Corcoran

Nữ doanh nhân hy vọng chia sẻ của mình có thể truyền động lực cho những người muốn khởi nghiệp

Trong một buổi phỏng vấn với Entrepreneur, Barbara Corcoran đã có những chia sẻ quý báu cho người trẻ muốn khởi nghiệp:

– Nếu được quay lại tuổi 22, liệu bà có quyết định khác với lúc trước?

+ Khi khởi nghiệp trong lĩnh vực đầu tư mua bất động sản tại Mỹ, tôi mới hơn 20. Hồi ấy, tôi vẫn còn làm phục vụ bàn cho một quán ăn tại New Jersey. Trong một lần tình cờ, tôi gặp được một người bạn. Và người ấy nói rằng tôi có khả năng thiên phú về bất động sản.

Mặc dù công việc lúc ấy khá ổn định, nhưng tôi không ngại thử thách. Tôi đã mượn của người bạn tốt bụng ấy số tiền 1000 USD. Và bạn cũng biết rồi đấy, The Corcoran Group đã ra đời nhờ khoản tiền này.

Thật sự, nếu được quay lại, tôi chắc chắn sẽ khởi nghiệp sớm hơn. Bởi sau tất cả, tôi biết rằng, thành công chỉ đến với người biết nắm bắt. Cơ hội nhanh và đi cũng nhanh; nó không chờ một ai cả.

– Để có được thành công như ngày hôm nay, chắc hẳn bà đã phải trải qua những gian nan. Vậy đâu là điều mà bà học được sau những khó khăn, thử thách?

+ Với nhiều người, chông gai dường như là những thứ cản lối. Nhưng, với tôi, thử thách lại là điều giúp tôi rèn luyện bản lĩnh và sức mạnh. Nếu đường đời cứ mãi trơn tru, tôi sợ rằng mình sẽ ngủ quên trên chiến thắng.

Chính những khó khăn đã đem đến cho tôi những bài học lớn. Qua mỗi lần vấp ngã, bản thân tôi lại có thêm kinh nghiệm. Và lần comeback chắc chắn sẽ thành công rực rỡ hơn nữa. Điều tôi muốn nói là, nếu không có gian nan, chắc chắn bạn sẽ không biết mình can đảm và có năng lực đến nhường nào.

– Theo bà, đâu là xu thế kinh doanh hot nhất hiện nay?

+ Theo quan điểm của cá nhân tôi, kinh doanh bất động sản vẫn là hot nhất. Đặc biệt là đầu tư mua bất động sản tại Mỹ. Việc này sẽ đem lại cho các bạn lợi nhuận cao đến nỗi không tưởng tượng nổi. Hiển nhiên là với điều kiện bạn có chiến lược, kế hoạch bài bản và gặp thời cơ

Đầu tư mua bất động sản Hoa Kỳ – xu thế hot hiện nay

Các bạn thân mến, đây chính là quan điểm của doanh nhân tài ba Barbara Corcoran. Nếu như bạn đang có muốn đầu tư mua nhà ở Mỹ, thì hãy quyết tâm thực hiện nhé.

UCC – Nơi biến giấc mơ mua nhà ở Mỹ của bạn thành sự thật

UCC – Nơi biến giấc mơ mua nhà ở Mỹ của bạn thành sự thật

Và nếu bạn cần vay tiền mua nhà tại Mỹ, thì chúng tôi chắc chắn sẽ giúp bạn. Universal Commercial Capital (UCC) đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cho vay tiền mua nhà ở Mỹ. Với chính sách hấp dẫn, chúng tôi tin sẽ khiến khách hàng hoàn toàn hài lòng:

–        Số tiền trả trước: chỉ cần 35%.

–        Lãi suất: 6.5%/ năm.

–        Thời hạn vay: tối đa 30 năm.

Barbara Corcoran chính là tấm gương sáng trong lĩnh vực đầu tư mua bất động sản tại Mỹ. Nữ doanh nhân ấy có thể thành công nhờ con đường kinh doanh bất động sản; thì bản thân bạn cũng có thể làm được! Hãy tin vào bản thân và nỗ lực không ngừng. Và đừng quên đồng hành cùng UCC khi đã quyết định đầu tư mua nhà ở Mỹ, bạn nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *