CHỌN CHO CON CHỐN “TRƯỞNG THÀNH” LÝ TƯỞNG

CHỌN CHO CON CHỐN “TRƯỞNG THÀNH” LÝ TƯỞNG

Lựa chọn môi trường sống và chuẩn bị nền tảng giáo dục cho con ngày càng được các bậc phụ huynh chú trọng trong xã hội hiện đại. Tốc độ đô thị hóa, tăng dân số cơ học diễn ra nhanh khiến khu vực trung tâm thành phố ngày càng ngột ngạt, thiếu hụt mảng xanh, đặc biệt chi phí đắt đỏ cùng việc lựa chọn trường học cho con bị nhiều hạn chế.

Anh Thành Quân – Khách hàng của chúng tôi tại TPHCM đã chia sẻ “Tưởng rằng phải lo lắng nhất về chuyện học hành của con bé ở xứ người, không ngờ chỗ ở mới là thứ mệt mỏi hơn cả.”

Đã có nhiều phụ huynh trăn trở với UCC chúng tôi về nỗi lo “chốn ăn ở” khi con cái du học, vậy nên THUÊ hay MUA NHÀ tại Mỹ cho con du học?

 

𝐖𝐢𝐥𝐝 𝐇𝐨𝐫𝐬𝐞 𝐄𝐬𝐭𝐚𝐭𝐞𝐬 – một dự án nằm ngay trung tâm Texas, nơi có không gian sống thoáng rộng, đầy đủ tiện nghi, hạ tầng kết nối phát triển cùng hàng loạt các trường học đa cấp bậc cho con bạn một môi trường học tập tốt nhất.

Giai đoạn 01 của dự án 𝐖𝐢𝐥𝐝 𝐇𝐨𝐫𝐬𝐞 𝐄𝐬𝐭𝐚𝐭𝐞𝐬 đã hoàn thiện và bàn giao đến Quý khách hàng. Dự kiến Quý 1/2024 sẽ bắt đầu triển khai giai đoạn 02, những căn hộ đẹp nhất của dự án 𝐖𝐢𝐥𝐝 𝐇𝐨𝐫𝐬𝐞 𝐄𝐬𝐭𝐚𝐭𝐞𝐬 đang chờ những chủ nhân sở hữu. 𝐖𝐢𝐥𝐝 𝐇𝐨𝐫𝐬𝐞 𝐄𝐬𝐭𝐚𝐭𝐞𝐬 xứng đáng là dự án đáp ứng trọn vẹn nhu cầu cuộc sống mà hiếm nơi nào có được.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *