CƠ HỘI ĐẦU TƯ KHI GIÁ NHÀ MỚI TẠI MỸ TĂNG MẠNH

CƠ HỘI ĐẦU TƯ KHI GIÁ NHÀ MỚI TẠI MỸ TĂNG MẠNH

📈Thị trường nhà ở Mỹ đang bùng nổ với giá nhà mới tăng phi mã. Đây là cơ hội vàng cho các nhà đầu tư muốn sở hữu tài sản giá trị.

📰Theo báo cáo mới nhất của S&P Core Logic Case-Shiller National Home Price NSA Index: Giá nhà mới tại Mỹ đã tăng 18,8% trong tháng 12 năm 2023 so với cùng kỳ năm ngoái, đây là mức tăng cao nhất trong 35 năm qua.

⁉️ Có nhiều yếu tố thúc đẩy sự tăng giá này:

  • Lãi suất thấp: khiến cho việc vay mua nhà trở nên dễ dàng và hấp dẫn hơn.
  • Nhu cầu cao: Nhu cầu mua nhà cao do dân số tăng nhanh từ sự di cư đông đảo của người dân trên toàn thế giới, mong muốn đến Mỹ học tập, làm việc và sinh sống lâu dài.

💎Với xu hướng #tăng giá này, đầu tư vào nhà mới tại Mỹ chính là một lựa chọn sáng suốt:

  • Giá trị tài sản tăng cao: Giá nhà dự kiến sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới, mang lại lợi nhuận cao cho nhà đầu tư.
  • Thu nhập thụ động ổn định: Nhà đầu tư có thể cho thuê nhà dài hạn để tạo ra dòng thu nhập thụ động với giá trị sinh lời cực nhanh và hấp dẫn.
  • Lợi ích về thuế: Chỉnh phủ rộng tay chào đón các nhà đầu tư BĐS tại Mỹ khi ban hành nhiều ưu đãi thuế và các sách vay mới cực hấp dẫn.

Hiện tại UCC đang triển khai dự án 𝐖𝐢𝐥𝐝 𝐇𝐨𝐫𝐬𝐞 𝐄𝐬𝐭𝐚𝐭𝐞𝐬 có giá bán hợp lý, layout căn hộ đẹp, thuộc top những dự án tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Lợi thế khai thác cho thuê vượt trội. Và giai đoạn 02 của dự án Wild Horse Estates sẽ được triển khai trong Quý 01/2024.

American Dream – Giấc mơ Mỹ cho người Việt!

Liên hệ với UCC để được tư vấn miễn phí ngay hôm nay qua Hotline 714-300-8223

CƠ HỘI ĐẦU TƯ KHI GIÁ NHÀ MỚI TẠI MỸ TĂNG MẠNH

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *