DU HỌC SINH, NGƯỜI NƯỚC NGOÀI LIỆU CÓ MUA ĐƯỢC NHÀ MỸ?

Có không ít người nhập cư thắc mắc liệu người nước ngoài mua nhà ở Mỹ có được không? Câu trả lời chắc chắn là “CÓ”. Bất cứ một cư dân nào, dù không phải người Mỹ cũng đều có quyền được mua bất động sản tại đây.

Cụ thể, các công dân không phải người Mỹ đều có thể được mua và sở hữu nhà giống như công dân Mỹ. Theo luật mua nhà ở Mỹ cho người nước ngoài, người nước ngoài thậm chí còn đủ điều kiện vay thế chấp nếu đáp ứng được một số yêu cầu nhất định.

UCC – Hỗ trợ tài chính mua nhà Mỹ sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc và biến ước mơ thành hiện thực. Cùng chúng tôi khám phá những điều bạn cần biết:

Tài chính:

Đáp ứng khả năng tài chính mua nhà là yếu tố quan trọng nhất. Bên cạnh đó, khi không đủ khả năng, bạn vẫn có thể liên hệ các bên như dịch vụ Hỗ trợ tài chính, ngân hàng… để tham khảo mức lãi suất ưu đãi tốt nhất.

Thủ tục:

Tương tự như người Mỹ, các thủ tục pháp lý bao gồm ký hợp đồng, công chứng, đăng ký sở hữu… cần phải thực hiện bài bản và đúng quy trình. Vì vậy, nên liên hệ dịch vụ chuyên nghiệp, luật sư, chuyên gia BĐS để quy trình mua trở nên an toàn và nhanh chóng.

Lựa chọn khu vực phù hợp với nhu cầu:

Ưu tiên chọn nhà ở khu vực vị trí đắc địa, an ninh tốt, thuận tiện đi lại, học tập, làm việc, mua sắm, vui chơi giải trí… cho cả gia đình.

UCC với dự án 𝐖𝐢𝐥𝐝 𝐇𝐨𝐫𝐬𝐞 𝐄𝐬𝐭𝐚𝐭𝐞𝐬  – Quy tụ tất cả những gì bạn cần cho quyết định mua nhà tại Mỹ thuận lợi nhất!

– Mua nhà Mỹ mơ ước với chương trình Hỗ trợ tài chính linh hoạt và minh bạch từ UCC. Đồng hành và hỗ trợ liên tục trước – trong – sau quá trình sở hữu nhà.

– Hỗ trợ thủ tục pháp lý trọn gói, an toàn, nhanh chóng và hiệu quả nhất.

– Hỗ trợ tìm kiếm, lựa chọn nhà phù hợp với mọi nhu cầu. Đặc biệt, gợi ý dự án 𝐖𝐇𝐄 “đáng mua nhất tại Texas” do chính UCC làm chủ đầu tư.

Cơ hội hấp dẫn, khám phá thêm về dự án 𝐖𝐢𝐥𝐝 𝐇𝐨𝐫𝐬𝐞 𝐄𝐬𝐭𝐚𝐭𝐞𝐬 để hiện thực hóa “giấc mơ an cư Mỹ” ngay từ hôm nay!!!

Nhấc điện thoại và gọi ngay vào số Hotline 0968.476.466 hoặc  714-300-8223 – UCC sẵn sàng tư vấn!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *