Học hỏi cách làm giàu từ bất động sản của Tổng thống Mỹ Donald Trump

Cộng dồn từng cái nhỏ lại thì chúng ta mới có cái lớn.

Donald Trump là một trong những vị tổng thống tài giỏi và quyền lực nhất thế giới. Về sự giàu có, cho đến nay, Donald Trump đã sở hữu một khối tài sản khổng lồ lên tới 4 tỷ USD. Và một trong những nhân tố đóng góp vào sự thành công của ông Trump chính là bất động sản. Vậy, ông Trump đã làm giàu với bất động sản bằng cách nào?

 

Hãy tâm huyết ngay từ những dự án có quy mô nhỏ

 

Cộng dồn từng cái nhỏ lại thì chúng ta mới có cái lớn.

 

Cộng dồn từng cái nhỏ lại thì chúng ta mới có cái lớn.

 

Donald Trump đã trở thành “ông trùm” bất động sản từ những dự án nhỏ. Hồi ấy, chàng trai trẻ 22 tuổi Donald Trump đã bắt đầu tiếp quản cơ nghiệp của gia đình. Và khi ấy, Trump nghĩ rằng: “Mình phải trực tiếp làm thì mới hiểu sâu được từng vấn đề trong kinh doanh bất động sản. Muốn có thành tựu lớn thì phải bắt đầu từ những thành công nhỏ”.

 

Nghĩ là làm, làm là quyết tâm với một mức độ cao nhất. Vào thời điểm ấy, nhân viên trong công ty bất động sản của bố Donald Trump, không ai có thể mường tượng được việc một cậu trai trẻ mới tốt nghiệp lại có thể đàm phán được những hợp đồng “khó nuốt” đến vậy.

 

Chọn sản phẩm tốt nhất chứ đừng tham giá rẻ

 

Đã mất công đầu tư thì nên đầu tư vào những bất động sản có giá trị vượt trội.

 

Đã mất công đầu tư thì nên đầu tư vào những bất động sản có giá trị vượt trội.

 

Trong quan điểm kinh doanh bất động sản của Donald Trump, chất lượng bao giờ cũng được ưu tiên hơn giá thành sản phẩm. Bất cứ khi nào tìm được một lô đất tốt, ông đều không tiếc tiền mà mạnh tay chi ra một khoản lớn, bằng mọi cách phải có được lô đất ấy. Dù phải chạy vạy vay mượn từ thuở chưa có vốn nhiều, nhưng chưa bao giờ Trump thay đổi cách nghĩ ấy của mình.

 

Và đến nay, cứ nhìn những thành tựu đạt được, thì chúng ta biết rằng Donald Trump đã đúng. Tên tuổi của ông gắn liền với phân phúc bất động sản hạng sang, chuỗi khách sạn, các dòng thời trang cao cấp, … Chính quan điểm đầu tư vào cái tốt nhất để nhận được lợi nhuận lâu dài đã giúp Donald Trump có được vị thế lớn mạnh trong thị trường bất động sản quốc tế như ngày hôm nay.

 

Luôn cập nhật kiến thức để không trở nên lạc hậu

 

Ông Trump cho rằng, việc học hỏi không bao giờ là thừa.

 

Ông Trump cho rằng, việc học hỏi không bao giờ là thừa.

 

Tổng thống Mỹ Donald Trump luôn đề cao việc không ngừng tiếp thu kiến thức. Ông nhấn mạnh rằng: Thị trường bất động sản luôn có những biến đổi. Cho nên, chúng ta sẽ thất bại nếu không bám sát thị trường, học hỏi từ những người đi trước, …

 

Việc học hỏi sẽ giúp ta mở mang tầm hiểu biết, nâng cao kinh nghiệm. Đồng thời, nó cũng giúp ta sớm phát hiện và phòng ngừa những hậu quả đáng tiếc. Ví dụ như là: việc nắm rõ luật sẽ giúp ta không ham rẻ mà đi mua lô đất còn đang vướng vấn đề pháp lý; việc nắm rõ từng chi tiết của căn hộ sẽ giúp việc trả giá của bạn được thuận lợi hơn, …

 

Xu hướng bây giờ chính là đầu tư mua bất động sản tại Mỹ

 

Và cũng theo ông Trump, đầu tư mua nhà tại Mỹ chính là cách đầu tư khôn ngoan nhất. Việc mua nhà ở Mỹ chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cơ hội sinh lời cao. Vậy, nếu chưa đủ tài chính để mua bất động sản ở Mỹ thì làm thế nào?

 

UCC – địa chỉ cho vay tiền mua nhà ở Mỹ uy tín

 

UCC sẽ biến giấc mơ mua nhà tại Mỹ của bạn thành sự thật.

 

Đừng lo lắng! UCC – doanh nghiệp tư nhân chuyên cho vay tiền mua nhà ở Mỹ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7 với:

 

– Lãi suất hấp dẫn, chỉ 6.5%/ năm.

– Thời hạn vay lên tới 30 năm (tùy nhu cầu khách hàng).

– Hỗ trợ cho vay tiền mua nhà ở Mỹ mà không cần lịch sử tín dụng, hoàn trả thuế hay mã số bảo hiểm xã hội tại Mỹ.

 

Donald Trump đã thành công, trở thành một trong những tỷ phú giàu nhất thế giới nhờ bất động sản. Vậy còn bạn, bạn đã sẵn sàng để trở thành một “Donald Trump thứ hai” dưới sự cố vấn đắc lực của UCC hay chưa?

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *