Mua nhà ở Mỹ: Giá nào hợp lý ?

Hai yếu tố quan trọng góp phần thành công trong việc mua bất động sản (BĐS) ở Mỹ là chọn đúng BĐS và đúng giá.

Ngành BĐS ở Mỹ rất phát triển, là nơi thu hút nhiều nhà đầu tư nước ngoài mua BĐS. Điều này dẫn đến hệ hụy là giá BĐS dễ bị đẩy cao khi những nhà đầu tư nước ngoài không tìm hiểu kỹ hoặc thiếu thông tin. Kể cả khách hàng Việt cũng luôn trăn trở với câu hỏi “giá nào là hợp lý để mua?”

Universal Commercial Capital (UCC) có một đội ngũ chuyên viên về BĐS nắm được giá thị trường, có năng lực thu thập và phân tích các dữ liệu để xác định giá trị thực của ngôi nhà.

Ông Eric Trần, Tổng giám đốc UCC chia sẻ: “Chương trình cho vay của chúng tôi cho phép thế chấp tối đa 65% giá trị ngôi nhà, do đó rất chú trọng định giá ngôi nhà để đảm bảo cho chương trình vay được an toàn, tức là bảo vệ cho lợi ích của chúng tôi”.

UCC có khả năng phân tích giá các lần giao dịch trước đó của ngôi nhà nên hầu như định giá rất sát với thị trường hoặc nằm trong khung giá hợp lý so với giá bán cuối cùng. Vì thế, khách hàng cũng được mua nhà với mức giá tốt, không lo bị mua giá cao khi đến với chương trình vay này.

Hiện nay, chương trình cho vay cho người nước ngoài được UCC triển khai nhiều nơi trên thế giới như châu Âu, châu Á, Nam Mỹ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *