Vì sao nên đầu tư mua nhà tại Mỹ?

Theo thống kê của Hiệp hội Các nhà Môi giới Bất động sản tại Mỹ (NAR), Việt Nam xếp thứ 6 trong top 10 nước có cư dân đầu tư mua nhà ở Mỹ. Vậy tại sao Việt Nam lại được vinh danh ở bảng xếp hạng này? Hay nói cách khác, đâu là lý do khiến người Việt đổ xô đi mua nhà tại Mỹ? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết tất cả.

1001 lý do khiến bạn nhất định không thể bỏ qua việc đầu tư mua nhà tại Mỹ

Theo đánh giá khách quan của các chuyên gia tài chính trên thế giới, Mỹ hiện là nước có thị trường bất động sản ổn định nhất quốc tế. Tính từ năm 2015, đã hoàn tất giai đoạn phục hồi từ sau vụ “bong bóng bất động sản” năm 2008, bất động sản Mỹ đang dần lấy lại phong độ và vị thế của mình.

Tiếp theo, trước tình hình tiền mất giá như hiện tại, thì việc tích trữ nhiều VND hay USD cũng không hẳn là giải pháp hay. Thay vào đó, nếu đầu tư mua nhà tại Mỹ thì cơ hội lợi nhuận của bạn sẽ được tăng lên gấp 5,6 lần.

Bên cạnh đó, Chính phủ Mỹ không khắt khe như nhiều quốc gia trên thế giới. Tại nhiều nước, họ chỉ cho phép các giao dịch đất đai, nhà cửa được thực hiện đối với những công dân có quốc tịch nước họ. Nhưng Mỹ thì khác. Pháp luật Mỹ cho phép mọi công dân trên thế giới đều có quyền thuê và mua nhà tại Mỹ.

Mặt khác, chúng ta không thể không kể đến các chính sách thu hút các nhà đầu tư nước ngoài của Chính phủ Mỹ. Mỗi năm, có hàng loạt các khu đất, dự án nhà ở mới được xây dựng tại Mỹ. Giá nhà thì thấp trong khi giá thuê lại cao. Đồng thời, nhà đầu tư được vay ngân hàng với lãi suất cực kỳ thấp. Đặc biệt, người Mỹ lại có xu hướng thích thuê nhà chứ không muốn mất thời gian xây dựng. v.v …

Còn một điều cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng. Đó chính là quyền sở hữu của chủ đầu tư đối với lô đất/ căn nhà bạn mua tại Mỹ. Không phải chỉ được sử dụng đất tối đa 100 năm như các nước trên thế giới. Một khi đã mua nhà ở Mỹ, thì bạn hoàn toàn có quyền sở hữu nó đến suốt đời.

Làm thế nào để đầu tư mua nhà ở Mỹ?

Nếu bạn đã chuẩn bị đầy đủ kinh phí thì xin được chúc mừng bạn! Còn nếu không, bạn cũng không cần lo lắng rằng sẽ để tuột mất cơ hội đầu tư mua nhà tại Mỹ khỏi tầm tay. Bởi vì ngay bây giờ, chúng tôi sẽ giới thiệu một kênh cho vay bất động sản uy tín, có trụ sở tại Mỹ đến bạn.

Lời cam kết của ông Eric TRAN – CEO của UCC.

Lời cam kết của ông Eric TRAN – CEO của UCC.

Đó chính là Universal Commercial Capital (UCC) – công ty cho vay tư nhân có lịch sử hình thành và phát triển đã hơn 20 năm. Chỉ cần đặt cọc 35%, bạn sẽ được vay tiền mua nhà ở Mỹ với lãi suất 6.5%/ năm. Thời hạn vay kéo dài đến 30 năm.

Đặc biệt, mọi khách hàng đều rất hài lòng vì thủ tục cho vay của Universal Commercial Capital rất nhanh chóng và thuận tiện. Chẳng cần mã số bảo hiểm xã hội hay lịch sử tín dụng tại Mỹ, …, chúng tôi vẫn sẵn sàng cung cấp đến bạn các chương trình vay có khoản bảo lãnh hiệu quả và đơn giản.

Đầu tư mua nhà tại Mỹ chắc chắn là quyết định sáng suốt nhất của các nhà đầu tư Việt Nam trong năm 2019 và cả vài năm tới đây. Và nếu có nhu cầu vay tiền mua nhà ở Mỹ, hãy để Universal Commercial Capital có cơ hội được phục vụ quý khách hàng một cách chu đáo và tận tình nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *