Universal Commercial Capital (UCC): Tri Ân Khách Hàng, Rộn Ràng Niềm Vui

Universal Commercial Capital (UCC) muốn gửi tới khách hàng lời tri ân sâu sắc nhất. Cảm ơn tất cả những sự ủng hộ mà quý khách đã dành cho chúng tôi suốt thời gian qua! Chân thành cảm ơn vì tất cả!

UCC – kênh cho vay tiền mua nhà ở Mỹ đáng tin cậy nhất

Hiện nay, UCC được giới chuyên gia bất động sản xếp hạng, đánh giá rất cao. Chúng tôi được bầu chọn là kênh cho vay tiền mua nhà ở Mỹ uy tín nhất. Có nhiều lý do để Universal Commercial Capital vinh dự nhận được danh hiệu này.

Thứ nhất, công ty tư nhân của chúng tôi đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho vay. Cụ thể ở đây là cho vay thế chấp bất động sản tại Hoa Kỳ. Chính vì vậy, UCC vô cùng thấu hiểu thị trường bất động sản ở Mỹ. Bên cạnh đó là các phương thức đầu tư mua nhà ở Hoa Kỳ có lợi cho khách hàng.

2019 là một năm có lợi đối với người Việt đầu tư mua nhà tại Mỹ

Khi ngân hàng từ chối thì UCC chính là chốn nơi sẵn sàng cho bạn vay tiền mua nhà ở Mỹ.

Ngoài sự tư vấn kỹ càng, UCC còn cung cấp cho các bạn dịch vụ cho vay 24/7. Với tiềm năng tài chính vững mạnh, UCC luôn sẵn sàng cho bạn vay tiền mua nhà ở Mỹ. Khi ngân hàng nói “không” thì UCC vẫn luôn mở rộng cánh cửa chào đón bạn. Bất cứ lúc nào khách hàng cần, UCC đều có mặt.

Không chỉ vậy, các chương trình cho vay tiền mua bất động sản ở Mỹ cũng rất hấp dẫn. Tiến trình cho vay hợp thức, gọn ghẽ của UCC sẽ giúp các bạn có được khoản vay nhanh nhất. Mặt khác, chúng tôi hỗ trợ bạn vay tiền mua nhà ở Mỹ mà không cần thủ tục phức tạp. Có bốn “không” mà UCC Việt Nam dành tặng cho người Việt đầu tư mua nhà tại Hoa Kỳ:

+ Không cần lịch sử tín dụng tại Hoa Kỳ.

+ Không cần cung cấp mã số bảo hiểm xã hội ở Hoa Kỳ.

+ Không cần hoàn trả thuế Hoa Kỳ.

Tri ân khách hàng – những người có đóng góp to lớn vào thành công của UCC Việt Nam

Thành công ngày hôm nay của UCC chính là nhờ có sự ủng hộ của quý khách hàng. Từ khi thành lập cho đến nay, UCC đã được vinh dự phục vụ hơn 1000000 vị khách. Ở mỗi trường hợp, chúng tôi đều cố gắng trao cho khách hàng dịch vụ chất lượng nhất. Cả chi nhánh của UCC tại Mỹ và Việt Nam đều đã và đang làm rất tốt điều này.

Và để tri ân quý khách hàng, UCC mới đây đã hạ lãi suất. Trước đây, mức lãi suất mà UCC áp dụng là 7.5%/ năm. Nhưng kể từ hôm nay, khi vay tiền ở nhà tại Mỹ, lãi suất chỉ còn 6.5%. Việc hạ 1% lãi suất này là để chứng tỏ thiện chí của UCC dành cho khách hàng Việt Nam.

Ngoài việc hạ lãi suất thì chúng tôi cũng đã hạ mức đặt cọc. Nếu như trước đây, bạn phải trả trước 50% thì bây giờ chỉ còn là 35%. Hiệp Hội Những Nhà Cho Vay Tư Nhân đã đánh giá đây là mức trả trước ưu đãi nhất.

Bên cạnh đó, UCC vẫn giữ kỳ hạn vay lên tới 30 năm. Và khách hàng hoàn toàn có thể hoàn trả sớm hơn tùy theo nhu cầu của mình. Với thời hạn vay lâu như vậy, chắc chắn áp lực tài chính của bạn sẽ được giảm tải.

UCC Việt Nam hy vọng quý khách hàng sẽ vẫn đồng hành cùng chúng tôi trên chặng đường sắp tới. Mỗi một sự ủng hộ của khách hàng đều là một cơ hội của UCC. Mỗi một sự tin tưởng đều là động lực để chúng tôi tiếp tục vững bước. Một lần nữa, UCC cảm ơn sự ủng hộ của khách hàng Việt Nam!

Trân trọng,
UCC Việt Nam.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *