Những kinh nghiệm mua nhà ở Mỹ mà bạn nhất định phải biết

Hiện nay, đầu tư mua bất động sản tại Hoa Kỳ đã trở thành trào lưu hot. Nó không chỉ khuấy động các nhà đầu tư nước ngoài mà còn cả Việt Nam. Vậy khi mua nhà ở Mỹ, bạn cần phải chú ý những điều gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp tất cả.

Nên thuê môi giới khi muốn mua nhà ở Mỹ

Thuê môi giới sẽ giúp việc mua nhà ở Mỹ nhanh chóng và an toàn hơn.

Thuê môi giới sẽ giúp việc mua nhà ở Mỹ nhanh chóng và an toàn hơn.

Ở Việt Nam, chúng ta hoàn toàn search được thông tin ở các trang bất động sản. Sau đó, không cần môi giới, bản thân bạn cũng có thể tự đi xem nhà. Nhưng ở Mỹ thì khác, chúng ta không thông thuộc đường xá. Cho nên, khi muốn mua nhà tại Mỹ thì bạn nên thuê một người môi giới.

Họ sẽ giới thiệu những căn nhà phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của bạn. Đồng thời tư vấn mọi thủ tục cần thiết để có thể mua bất động sản ở Mỹ. Nhờ có môi giới, chắc chắn bạn sẽ tránh được rủi ro không đáng có. Và vì thế công cuộc đầu tư mua nhà ở Hoa Kỳ cũng trở nên thuận lợi hơn.

Đi xem bất động sản ở Hoa Kỳ

Theo kinh nghiệm của nhiều người đi trước, thì họ thích căn nhà có chủ hiện đang sống. Bởi lẽ cảm giác tiện nghi thể hiện rõ ở phong cách sinh hoạt của gia chủ. Một căn nhà có hợp phong thủy, đầy đủ tiện nghi thì thần sắc của người chủ mới tốt được. Ngược lại, nếu nhìn ngôi nhà u ám, ảm đạm thì bạn có muốn mua không? Nhiều người muốn mua nhà ở Mỹ đã thành thật trả lời rằng họ sẽ không an tâm lắm. Do đó mà việc có mua căn nhà ấy hay không cũng cần phải xem xét lại.

Tiếp theo, khi đã quyết định đến xem, thì bạn cần chú ý từng chi tiết của căn nhà. Hãy kiểm tra thật kĩ tình trạng của nó. Điển hình như việc được xây từ năm bao nhiêu, tình trạng điện nước ra sao, …

Cuối cùng là về thủ tục pháp lý khi mua bất động sản ở Hoa Kỳ. Việc nắm chắc luật sẽ đảm bảo quyền lợi thiết thân cho bạn. Bởi lẽ những gì đã ký trên giấy trắng mực đen sẽ không thể thay đổi được.

Đầu tiên, căn nhà bạn định mua không được có vấn đề tranh chấp nào xung quanh. Bên cạnh đó, văn kiện ràng buộc giữa hai bên mua – bán nên thêm một điều khoản. Đó là bên bán phải có trách nhiệm trong các trường hợp sau:

– Sau ký kết, người mua bỗng phát hiện nhà có hư hỏng nghiêm trọng mà không được báo trước.

– Căn nhà bị chính quyền thông báo rằng đã vi phạm luật xây dựng, luật môi trường, …

– Nếu không giải quyết ổn thỏa thì bên bán phải bồi hoàn lại tiền cọc.

Vay tiền mua nhà ở Mỹ

Chính phủ Mỹ tạo điều kiện tối đa cho người nước ngoài muốn mua nhà ở Mỹ. Tuy nhiên, để vay được tiền từ ngân hàng Mỹ thì bạn phải trải qua thủ tục rất phức tạp. Nào là vấn đề về lịch sử tín dụng ở Mỹ, hoàn trả thuế Mỹ, …

Đến với UCC, việc vay tiền mua nhà ở Mỹ chưa bao giờ dễ dàng đến thế!

Nhưng không sao, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một giải pháp tài chính tuyệt vời. Đó chính là Universal Commercial Capital (UCC) – địa chỉ cho vay thế chấp bất động sản Hoa Kỳ.

Không cần tài khoản ngân hàng, mã số bảo hiểm xã hội, … bạn vẫn có thể vay tiền. Không chỉ vậy, UCC Việt Nam vừa hạ mức lãi suất từ 7.5% xuống 6.5%/ năm để tri ân khách hàng. Ngoài ra, kỳ hạn lên tới 30 năm tùy nhu cầu của người vay. Và bạn chỉ cần trả trước số tiền cọc là 35%!

Hy vọng những kinh nghiệm mua nhà ở Mỹ mà chúng tôi vừa chia sẻ sẽ có ích cho bạn! Chúc công cuộc mua bất động sản ở Mỹ của bạn thành công tốt đẹp!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *