Dự báo tình hình bất động sản Hoa Kỳ trong năm 2019

Đầu tư mua bất động sản tại Mỹ đang là xu thế hot nhất hiện nay. Và là nhà đầu tư thông minh, ta phải nắm chắc tình hình khu vực mà mình định đầu tư. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra dự báo về bất động sản Hoa Kỳ trong năm nay.

Bức tranh toàn cảnh

Tăng trưởng ổn định chính là điều mà các chuyên gia đánh giá về thị trường bất động sản tại Mỹ. Cụ thể, 2017 – 2010 nằm trong chu kỳ 3 năm ổn định đã được dự báo trước. Trong năm 2017, 2018, dự báo có cơ sở này đã thành hiện thực. Bởi vậy, đây chắc chắn là đánh giá đáng tin cậy về tình hình trong năm 2019, 2020.

Cụ thể, trong năm nay, nhìn chung mọi phân khúc sẽ vẫn tăng trưởng bình ổn. Tuy nhiên, sẽ có một phân khúc nổi trội hơn; đó là phân khúc nhà mới xây. Ước tính 160.000 căn nhà được xây mới mỗi năm đều được bán hết nhanh chóng. Có thể nói, nhu cầu mua nhà tại Mỹ của người dân luôn nóng hổi. Và có lẽ trong năm 2019, các khu vực này sẽ trở thành điểm nóng của việc đầu tư mua nhà tại Mỹ: New York, Miami, San Francisco, …

Các nhân tố tác động tích cực đến thị trường

Năm 2019 là một năm thiên thời, địa lợi, nhân hòa của bất động sản tại Mỹ. Thị trường này sẽ nhận được sự ưu ái từ mọi mặt, mọi lĩnh vực. Chúng ta có thể điểm qua một số yếu tố sau đây:

+ Chính phủ Mỹ điều chỉnh lãi suất ở mức hợp lý: Chính mức lãi suất vừa phải đã tạo điều kiện thuận lợi, để các nhà đầu tư nước ngoài đầu tư mua nhà tại Mỹ. Chính phủ đã có đóng góp rất lớn đối với sự thành công của thị trường bất động sản Hoa Kỳ.

+ Có thêm nhiều các chính sách nới lỏng: Việc này càng tạo thêm điểm cộng cho thị trường bất động sản tại Mỹ. Một khi các chính sách nghiêng về phía nhà đầu tư, chắc chắn ta sẽ khuyến khích được quyết định chi tiền của họ.

+ Chi phí thuê nhà ngày càng tăng cao: Điều này làm người dân ngay lập tức chuyển loại hình căn hộ. Thay vì thuê nhà nhiều như trước, họ sẽ muốn sở hữu một ngôi nhà riêng cho bản thân. Và vì vậy, các căn hộ xây mới mỗi năm luôn nhanh chóng tìm được chủ mới.

+ Giá các căn nhà ở Mỹ rất hợp lý: Không vì nhu cầu mua nhà tại Mỹ tăng cao mà giá nhà bị đẩy vọt. Các chủ đầu tư, bằng cách cân đối hợp lý, đã đưa ra mức giá phải chăng nhất. Điều này sẽ kích thích hành vi mua nhà nơi các khách hàng tiềm năng của họ.

Đâu là giải pháp hiệu quả khi đầu tư mua nhà tại Mỹ

Để mua nhà ở Mỹ, hiển nhiên bạn phải chuẩn bị được kinh phí nhất định. Vậy nếu bạn chưa có đủ tiềm lực tài chính thì sao? Đừng lo lắng, vì Universal Commercial Capital (UCC) sẽ hỗ trợ bạn tối đa.

Người Việt chẳng ngại mua nhà ở Mỹ vì đã có UCC hỗ trợ đắc lực

Người Việt chẳng ngại mua nhà ở Mỹ vì đã có UCC hỗ trợ đắc lực

Chúng tôi (UCC) là ai:

+ Là doanh nghiệp tư nhân chuyên cho vay tiền mua nhà ở Mỹ.

+ Với kinh nghiệm dày dặn, nhất định chúng tôi sẽ mang đến cho bạn giải pháp hoàn hảo nhất.

+ Cung cấp gói vay ưu đãi: chỉ cần trả trước 35%; bạn sẽ được vay với lãi suất 6.5%/ năm, thời hạn vay lên tới 30 năm tùy nhu cầu của quý khách.

+ Ngoài ra sẽ hỗ trợ tư vấn các thủ tục liên quan đến việc mua nhà ở Mỹ free.

Nhất định 2019 là sẽ một năm rực rỡ của thị trường bất động sản tại Hoa Kỳ. Và nếu quyết định mua nhà tại Mỹ, hãy để UCC được vinh hạnh đồng hành cùng bạn nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *