Làm thế nào để thành công khi kinh doanh bất động sản?

Đầu tư kinh doanh bất động sản đang là xu hướng triển vọng của năm 2019. Nhưng, không phải nhà đầu tư nào cũng biết cách để đầu tư sinh lời. Chính vì vậy, ngày hôm nay, chúng tôi mạn phép giới thiệu tới quý vị các nguyên lý cần biết để thành công khi kinh doanh bất động sản.

Bất động sản chính là loại “hàng hóa” quý hiếm nhất

Vì nhiều lý do, bất động sản trở thành thứ vô cùng quý hiếm.

Vì nhiều lý do, bất động sản trở thành thứ vô cùng quý hiếm.

Thật vậy! Bạn hãy thử nghĩ mà xem: Với những loại hàng thông thường, bạn có thể sở hữu bao nhiêu chiếc tùy ý. Ví dụ, bạn hoàn toàn có thể mua 2 chiếc điện thoại, 2 chiếc ti vi, 2 chiếc máy giặt, … giống nhau. Tuy nhiên, bất động sản thì không như thế. Mỗi một lô đất, căn nhà lại có những vị thế và giá trị thanh khoản khác nhau.

Thêm vào đó, càng ngày, đất sẽ càng chật; còn người sẽ càng đông. Dân số của các quốc gia có thể tăng; nhưng diện tích bất động sản vẫn chỉ có vậy. Do đó, bất động sản được đánh giá là “hàng hóa” quý hiếm.

Cần chú tâm vào cả dòng tiền và lãi vốn

Cần chú tâm vào cả dòng tiền và lãi vốn

Chúng ta cần theo dõi cả hai vấn đề để thành công trong kinh doanh bất động sản.

Nhiều nhà đầu tư thường chỉ quan tâm đến khía cạnh lãi vốn. Đơn giản vì họ nghĩ rằng: kinh doanh bất động sản nghĩa là chỉ cần mua một căn nhà hoặc mảnh đất; sau đó chờ giá lên cao thì bán và hưởng lợi nhuận. Nhưng các bạn cũng biết rồi đấy, việc này còn phụ thuộc vào độ may rủi. Nếu giá nhà đất mãi không lên thì bạn định làm thế nào?

Vì thế mà bạn mới cần quan tâm thêm cả dòng tiền. Các nhà đầu tư thông minh thường mua những bất động sản có khả năng tạo ra dòng tiền; tức là có khả năng cho thuê dài hạn được. Còn địa điểm mà dòng tiền đổ về thì thường là các thành phố lớn. Ở Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, … thì nhu cầu thuê hay mua nhà của người dân là liên tục.

Không phải là tiền, chính năng lực và thời cơ sẽ giúp bạn thành công

Chắc hẳn, nhiều người sẽ trả lời rằng đó là tiền. Không có tiền thì chúng ta chẳng thể làm gì; chứ đừng nói đến việc sở hữu bất động sản.

Tuy nhiên, các bạn có suy nghĩ này đã lầm. Bởi vì theo các chuyên gia, chính khả năng huy động vốn cùng tầm nhìn chiến lược mới có thể giúp bạn thành công; đứng vững trên thị trường khốc liệt. Người biết nắm bắt thời cơ bao giờ cũng là kẻ chiến thắng.

Tìm chỗ cho vay tiền mua bất động sản tại Mỹ phù hợp

Không phải ai cũng có đủ tiềm lực tài chính để mua nhà ở Hoa Kỳ. Và vì thiếu tài chính, nên nhiều người quyết định vay ngân hàng. Mà bạn biết rồi đấy; các thủ tục ngân hàng thường rắc rối và phức tạp. Nhiều trường hợp chờ đến khi được duyệt cho vay thì bất động sản đã rơi vào tay người khác. Vậy, đâu là giải pháp hữu hiệu cho vấn đề này?

Tìm chỗ cho vay tiền mua bất động sản tại Mỹ phù hợp

UCC chính là đáp án hoàn hảo cho câu hỏi của bạn

Universal Commercial Capital (UCC) là doanh nghiệp cho vay tiền mua nhà ở Mỹ uy tín nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm, các chuyên gia của UCC chắc chắn sẽ đem lại giải pháp tài chính tuyệt vời cho bạn.

Chỉ cần đặt cọc 35%, UCC sẽ cho bạn vay số tiền còn lại. Và mức lãi suất chúng tôi đưa ra cực kỳ ưu đãi: chỉ 6.5%/ năm. Không chỉ vậy, thời hạn vay còn lên tới 30 năm tùy nhu cầu khách hàng.

Bạn đã sẵn sàng làm nhà đầu tư bất động sản có tầm nhìn chiến lược chưa? Nếu rồi, hãy để UCC được vinh dự sát cánh bên bạn trên con đường chinh phục thành công nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *