American Scholar Group (ASG) – Giúp bạn tối ưu hóa cơ hội du học Mỹ

Du học Mỹ vốn là giấc mơ của nhiều học sinh, sinh viên quốc tế; trong đó có Việt Nam. Và ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn “bí kíp” khi du học Mỹ. Đó chính là American Scholar Group (ASG) – tổ chức sẽ hỗ trợ bạn tối đa khi sang Mỹ du học.

1./ Giới thiệu về American Scholar Group (ASG)

American Scholar Group (ASG) là một tập đoàn quốc tế, có sứ mệnh tư vấn giáo dục Mỹ trọn gói. Đến với ASG, du học sinh sẽ được trải nghiệm cơ hội học tập tốt nhất tại Hoa Kỳ. Và đối tượng của ASG không chỉ là các em học sinh, sinh viên muốn sang Mỹ du học. Mà giáo viên và các nhà quản lý cũng là đối tượng khách hàng tiềm năng của họ.

Nhiều người sẽ nghĩ có lẽ ASG cũng chỉ giống như bao tổ chức tư vấn du học khác. Nhưng không, ở ASG còn có ưu điểm nổi trội chiếm được cảm tình của biết bao người. ASG sẽ đồng hành cùng du học sinh trong suốt những năm học tập ở Mỹ; với tư cách không chỉ là một người cố vấn mà còn là người bạn, người thân. Thông qua các hoạt động ngoại khóa và kỹ năng sống, ASG sẽ giúp các bạn nhanh chóng hòa nhập với nền văn hóa Mỹ, với cuộc sống tại Mỹ. Và mục đích cuối cùng mà ASG hướng đến là có thể giúp bạn phát triển toàn diện, tự tin làm chủ cuộc đời của mình.

2./ Những lý do khiến bạn không thể không chọn ASG

Có nhiều lý do để ASG là lựa chọn tuyệt vời nhất của bạn.

Có nhiều lý do để ASG là lựa chọn tuyệt vời nhất của bạn.

A./ Có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn du học

Với hơn 20 năm kinh nghiệm tư vấn du học Mỹ, ASG sẽ đưa ra cho bạn lời khuyên tốt nhất. Dựa vào tình hình tài chính, khả năng học vấn mà bạn sẽ được ASG khuyên nên chọn học trường nào ở Mỹ.

Và chúng tôi chắc chắn chỉ ở ASG mới có ưu ái tuyệt vời như thế này: Mỗi một người sẽ có một cố vấn du học riêng. Các bạn có thể liên hệ, trao đổi với cố vấn của mình bất cứ khi nào các bạn cần. Trung tâm Hướng nghiệp cũng luôn sẵn sàng giúp bạn chọn nghề cho tương lai.

B./ Hỗ trợ dịch vụ giao thông vận tải

Khi đồng hành với ASG, các bạn sẽ được tập đoàn hỗ trợ về phương tiện đi lại. Hằng ngày, quãng đường từ nhà tới trường của bạn sẽ được tài xế của ASG đưa đón.

Không chỉ vậy, nếu tham gia các hoạt động ngoại khóa do ASG tổ chức, tập đoàn cũng sẽ miễn chi phí di chuyển cho bạn. Và bạn có thể an tâm sử dụng dịch vụ vận tải mà ASG cung cấp. Bởi vì 100% tài xế của ASG đều có bằng và nhiều năm kinh nghiệm hành nghề.

C./ Chương trình học tập đa dạng

ASG là đơn vị chuyên cung cấp các chương trình học tập dài hạn, ngắn hạn tại Mỹ. Và những suất học bổng hấp dẫn luôn chờ đợi các ứng viên tài năng sở hữu. Thậm chí, tập đoàn này còn luôn cập nhật một số chương trình miễn phí, nhằm dành lợi ích tối đa cho học viên của mình.

Sau đây là một số chương trình học tập ASG chuyên cung cấp:

+ Chương trình học tập từ lớp 9 – 12.

+ Các khóa học nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh.

+ Các khóa học ôn thi chứng chỉ tiếng Anh: TOEFL, GRE, GMAT, …

+ Các khóa học ôn thi chứng chỉ luật, CPA, …

+ Chương trình OTP cho du học sinh tìm kiếm cơ hội định cư và làm việc tại Mỹ.

3./ Ngoài ra, bạn cũng nên nghĩ đến chuyện mua nhà ở Mỹ

Về chương trình học đã có ASG lo. Vậy còn nơi ăn, chốn ở tại Mỹ thì sao? Thật sự, để có thể phát triển toàn diện ở Mỹ, thì bạn nên tính đến chuyện định cư. Mà muốn định cư thì rõ ràng cần mua bất động sản tại Mỹ.

ự định mua nhà tại Mỹ của bạn sẽ được tiến hành một cách nhanh chóng nhất.

Đến với UCC, dự định mua nhà tại Mỹ của bạn sẽ được tiến hành một cách nhanh chóng nhất.

Và UCC tự hào là doanh nghiệp chuyên cho vay tiền mua nhà ở Mỹ uy tín nhất. Bởi vì chắc chắn chế độ cho vay tiền mua nhà tại Mỹ của chúng tôi sẽ khiến quý khách hàng hài lòng:

+ Chỉ cần đặt cọc 35% sẽ được vay số còn lại, với lãi suất 6.5%/ năm.

+ Thời hạn vay tối đa là 30 năm.

+ Không cần: lịch sử tín dụng, mã số bảo hiểm xã hội và hoàn trả thuế Mỹ.

Du học Mỹ cùng ASG chắc chắn sẽ là lựa chọn thông minh của người có tầm nhìn chiến lược. Và trong kế hoạch dài hạn này, hãy để UCC chung tay giúp đỡ bạn. Chúc bạn sớm thành công khi lựa chọn du học tại Mỹ!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *