Texas – “cơn sốt” bất động sản chưa bao giờ hạ nhiệt

Texas được biết đến là tiểu bang đông dân và có diện tích lớn thứ hai của nước Mỹ. Và chính đặc điểm về địa lý, văn hóa, kinh tế đã khiến nơi đây trở thành tụ điểm hot về bất động sản của Hợp chúng quốc Hoa Kỳ.

Khái quát về tình hình bất động sản Texas

Theo thống kê của Cục Điều tra Dân số Hoa Kỳ, Texas nằm trong top 10 tiểu bang phát triển nhất nước Mỹ. Và điều quan trọng hơn là: ngày càng có nhiều người dân đổ xô về vùng này. Lượng người đổ về Texas tăng theo cấp số nhân; có cả người bản xứ và cả ngoại quốc.

Các chuyên gia bất động sản ở Mỹ cũng nhận định rằng:

+ Texas chính là một trong các tụ điểm hot nhất ở Mỹ về bất động sản.

+ Từ năm 2019 trở đi, bất động sản Texas sẽ ngày càng phát huy ưu điểm của mình. Thậm chí, Texas sẽ còn thực hiện những bước đột phá trong tương lai không xa.

Các yếu tố tạo nên sức hút của bất động sản Texas

  1. Chi phí sinh hoạt rẻ

Chi phí sinh hoạt rẻ tại Texas

Đây là yếu tố thứ nhất khiến người ta tìm mua bất động sản Texas ngày càng nhiều.

Một khu vực, thành phố dù có tiện nghi đến đâu; thì nó cũng phải phù hợp với điều kiện kinh tế của bạn. Vật chất gần như quyết định và chi phối mọi thứ. Hãy thử tưởng tượng thế này: nếu gia đình bạn chỉ có tiềm lực tài chính trung bình, bạn muốn cho con du học tại Mỹ, nhưng lại mua nhà ở tận Vịnh San Francisco – khu vực đắt đỏ bậc nhất nước Mỹ; thì bạn có dám chắc mình sẽ lo nổi cho con trong cả 4 năm đại học không?

Nhưng nếu đến với Texas, thì vấn đề chi phí sinh hoạt bạn sẽ không phải lo. Bởi vì mức phí ở đây được đánh giá là rẻ nhất nước Mỹ. Hãy đến với Texas, và gánh nặng kinh tế của bạn sẽ được giảm nhẹ phần nào.

  1. Nguồn cung về đất đai khá tốt

Texas là nơi có nguồn cung đất đai rất phong phú và đa dạng.

Texas là nơi có nguồn cung đất đai rất phong phú và đa dạng.

Một điểm cộng nữa để bất động sản Texas trở thành “điểm nóng” chính là nguồn cung. Theo Trung tâm Nghiên cứu Bất động sản tại Đại học Texas: “Đất đai ở Texas rõ ràng rẻ hơn hẳn những nơi khác. Bởi vì thứ nhất là diện tích đất đai rộng thứ hai nước Mỹ. Ngoài ra, mức độ hiệu quả của quá trình thu hồi đất cũng khiến các nhà đầu tư hài lòng”.

Hơn nữa, các thủ tục giấy tờ đều được tiểu bang này giải quyết nhanh chóng. Và chính quyền của Texas cũng tạo điều kiện hết sức cho mọi người. Tất cả nhằm kích thích nhu cầu mua nhà tại Mỹ nói chung và mua nhà tại Texas nói riêng.

  1. Thuế thấp

Ưu điểm cuối cùng của Texas chính là mức thuế thấp.

Ưu điểm cuối cùng của Texas chính là mức thuế thấp.

Bạn có biết: Texas chính là 1 trong 7 tiểu bang của Mỹ được miễn thuế thu nhập cá nhân? Người dân định cư tại Texas chắc chắn sẽ không cần quan tâm đến khoản thuế phải đóng như 43 tiểu bang khác.

Thêm vào đó, các doanh nghiệp đầu tư tại đây cũng được ưu đãi về thuế. Theo nguồn tin chính thức, đã có hơn 1 tỷ USD được cắt giảm; nhằm thu hút các nhà đầu tư cả trong và ngoài nước đến đầu tư tại Texas.

Làm thế nào để vay tiền mua nhà tại Texas?

Sở hữu một căn nhà tại Texas nói riêng và Mỹ nói chung chính là mơ ước của nhiều người Việt. Và nếu như bạn không đủ tiềm lực về tài chính, thì cũng đừng quá lo lắng. Giấc mơ mua nhà tại Mỹ của bạn vẫn có thể trở thành hiện thực.

UCC sẽ biến mong muốn mua nhà tại Hoa Kỳ của bạn thành sự thật.

UCC sẽ biến mong muốn mua nhà tại Hoa Kỳ của bạn thành sự thật.

Đến với UCC, khách hàng sẽ được cho vay tiền mua nhà ở Mỹ với ưu đãi hấp dẫn nhất. Chỉ cần đặt cọc 35%, UCC sẽ cho bạn vay số tiền còn lại. Và mức lãi suất chúng tôi đưa ra cực kỳ ưu đãi: chỉ 6.5%/ năm. Không chỉ vậy, thời hạn vay còn lên tới 30 năm tùy nhu cầu khách hàng.

Cơ hội mua nhà tại Mỹ, mua nhà tại Texas chưa bao giờ dễ đến vậy! Để hiện thực hóa giấc mơ ấy, hãy sát cánh cùng UCC – doanh nghiệp tư nhân chuyên cho vay tiền mua nhà ở Mỹ, bạn nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *