5 tiểu bang tại Mỹ có nhiều người Việt sinh sống nhất

Mua nhà ở Mỹ và định cư tại đây chính là mong muốn của nhiều người Việt. Bởi lẽ, Hoa Kỳ chính là quốc gia có chất lượng sống vô cùng tuyệt vời. Và ngày hôm nay, hãy cùng chúng tôi điểm tên 5 tiểu bang tại Mỹ có nhiều người Việt sinh sống nhất.

1./ Tiểu bang California

Tiểu bang đông dân nhất Hoa Kỳ này tập trung đông người Việt nhất. Với diện tích lớn thứ ba tại Mỹ cùng điều kiện khí hậu tuyệt vời, môi trường tại California khiến bạn chỉ muốn sống trọn đời ở đây. Không chỉ vậy, thiên đường điện ảnh Hollywood cùng thung lũng Silicon luôn sẵn sàng chào đón khách tới thăm. v.v …

Bên cạnh đó, California cũng là một trong các trung tâm kinh tế – xã hội của Mỹ. Người Việt mua nhà tại Hoa Kỳ sẽ có cơ hội việc làm tốt khi định cư tại California.

2./ Tiểu bang Texas

Texas chính là tiểu bang đông người Việt thứ hai ở Mỹ.   

Texas chính là tiểu bang đông người Việt thứ hai ở Mỹ.

Nếu bạn mua nhà ở Hoa Kỳ để tìm cơ hội việc làm trong lĩnh vực công nghiệp, thì Texas chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bởi lẽ, ngành công nghiệp ở Texas được Chính phủ Mỹ chú trọng đầu tư vô cùng. Và chúng ta có thể kể tên một số ngành nổi bật như: dầu khí, dệt, chăn nuôi, …

Ngoài ra, các chi phí sinh hoạt tại Texas nhìn chung đều rẻ. Giá nhà, giá xăng dầu, điện nước, … đều vô cùng hợp lý. Vì thế, cả gia đình bạn hoàn toàn có thể định cư ở Texas.

3./ Tiểu bang Wasington

Nơi đông người Việt sinh sống tiếp theo chính là tiểu bang Washington.

Nơi đông người Việt sinh sống tiếp theo chính là tiểu bang Washington.

Không chỉ có Texas, Washington cũng là địa điểm lý tưởng để người Việt tìm việc. Nếu bạn đang theo học hoặc có kinh nghiệm về các ngành mũi nhọn sau đây, thì hãy tới ngay Texas; Texas luôn chào mừng bạn: du lịch biển, công nghệ sinh học, chế tạo máy bay.

Hơn nữa, tiểu bang này cũng là một trong các nơi thu hút khách du lịch nhất. Nếu sinh sống ở Washington, chắc chắn bạn không thể không ghé thăm: Nhà Trắng, Điện Capitol, Đài tưởng niệm Washington, National Mall, Bảo tàng hàng không và không gian quốc gia. Quang cảnh đẹp cùng khí hậu trong lành sẽ khiến bạn thấy thêm yêu và gắn bó với nước Mỹ.

4./ Tiểu bang Florida

Florida thu hút số lượng lớn người Việt tới định cư.

Nằm ở miền Đông Nam nước Mỹ, Florida thu hút số lượng lớn người Việt tới định cư.

Mua bất động sản ở Hoa Kỳ chính là dự định của bạn? Bạn đang muốn tìm mua nhà ở Mỹ có địa thế đẹp và tính thanh khoản cao? Hay đơn giản, bạn mua nhà tại Hoa Kỳ chỉ để gia đình đến sinh sống? Bạn ưa chuộng những nơi có khí hậu ôn hòa quanh năm? Vậy thì tiểu bang Florida chính là đáp án hoàn hảo cho mong muốn của bạn.

Thêm vào đó, cơ hội tìm kiếm việc làm và phát triển bản thân tại đây cũng rất tốt. Với nhiều điểm nghỉ dưỡng, giải trí nổi tiếng như: Orlando, Walt Disney World, …; Floria được đánh giá là thiên đường thư giãn tại Florida.

5./ Tiểu bang New York

Tiểu bang cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu chính là New York.

Tiểu bang cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu chính là New York.

Giới thượng lưu Việt thường sống tại tiểu bang New York. Bởi lẽ, đây chính là tiểu bang có những nơi chốn xa hoa và đắt đỏ nhất nước Mỹ. Các dịch vụ tuyệt vời luôn kèm theo là giá thành mắc. Để sống tại New York, bạn cần đạt mức thu nhập trung bình là 600 – 700 USD.

Nhưng bên cạnh đó, New York cũng là tiểu bang lý tưởng cho việc du học. Bởi vì các chương trình học ở đây luôn được đầu tư kĩ lưỡng. Du học sinh ngoài việc học kiến thức còn được rèn luyện kĩ năng sống. Nếu có điều kiện, phát triển bản thân ở New York chính là một ý tưởng tuyệt vời.

Và để mua nhà tại Mỹ, các bạn hãy liên hệ với UCC – doanh nghiệp chuyên cho vay tiền mua bất động sản ở Mỹ với nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi tin rằng mức lãi suất 6.5%/ năm, số tiền cho vay lên tới 65% giá trị bất động sản và kỳ hạn vay dài 30 năm nhất định sẽ khiến quý khách hàng hài lòng. Nếu cần tư vấn bất cứ điều gì về việc mua nhà tại Mỹ, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự giải đáp tận tình nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *