Chia sẻ kinh nghiệm đầu tư bất động sản tại Mỹ

Hiện nay, đầu tư mua bất động sản tại Mỹ đang là xu thế hot. Bởi vì nó đem lại khả năng sinh lời cao và lâu dài cho nhà đầu tư. Vậy làm sao để đầu tư bất động sản tại Mỹ một cách hiệu quả? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bí quyết đầu tư mua bất động sản ở Mỹ qua bài viết này nhé!

1./ Xác định mục đích của việc đầu tư bất động sản

cần phải xác định mục đích của việc mua bất động sản tại Hoa Kỳ.

Đầu tiên, bạn cần phải xác định mục đích của việc mua bất động sản tại Hoa Kỳ.

Thứ nhất, bạn cần phải hiểu động cơ mua nhà tại Mỹ của mình. Bạn muốn đầu tư lướt sóng hay bền vững? Muốn bán hay cho thuê? Từ đó, bạn mới có thể lập một kế hoạch đầu tư chính xác, hiệu quả và ít rủi ro nhất.

Bên cạnh đó, bạn cần ghi nhớ một điều rằng: việc chi tiền cho bất động sản phải được tính toán cẩn thận, để đem lại một cuộc đầu tư an toàn và sinh lời nhất. Từng giai đoạn một, bạn phải nắm vững nhu cầu của thị trường, hiểu khách hàng của mình muốn gì. Bởi vì nguyên tắc trong kinh doanh chính là như thế này: không phải bạn bán những gì bạn có, mà bạn nên cung cấp những gì người tiêu dùng cần.

2./ Không ngừng trau dồi kiến thức về bất động sản

Để các phi vụ đầu tư mua bất động sản ở Hoa Kỳ thành công, nhà đầu tư phải luôn nắm vững kiến thức cơ bản và chuyên sâu về bất động sản. Cụ thể, bạn cần phải biết khu vực, tiểu bang nào ở Mỹ có nhu cầu mua nhà đất cao nhất. Để từ đó đi khảo sát thị trường, tìm hiểu và mua những mảnh đất, căn hộ phù hợp với khả năng tài chính và sở thích của đối tượng khách hàng tiềm năng.

Ngoài ra, học hỏi từ những bậc thầy bất động sản cũng là phương pháp tuyệt vời. Hãy xem cách mà các nhà đầu tư thành công đã làm, đúc rút ra những ý tưởng phù hợp với bản thân. Và chắc chắn bạn sẽ vạch ra được một hướng đi cho riêng mình. Chính hướng đi khác biệt này rồi sẽ khiến bạn thành công hơn những người khác. Cha ông ta đã có câu: “Đi một ngày đàng, học một sàng khôn” mà.

3./ Hãy xây dựng một mạng lưới liên kết

xây dựng một mạng lưới kinh doanh bất động sản

Việc xây dựng một mạng lưới kinh doanh bất động sản sẽ giúp bạn củng cố vị thế của mình trên thị trường bất động sản tại Mỹ.

Vậy mạng lưới đầu tư bất động sản Hoa Kỳ là gì? Đó là việc bạn có cho mình những đối tượng tiềm năng sau:

+ Đối tác kinh doanh

+ Cố vấn chuyên môn

+ Khách hàng tiềm năng

+ Các tổ chức cùng có mối quan tâm tới bất động sản

Hãy giữ mối quan hệ gắn kết với họ. Bởi vì, tất cả những nhóm đối tượng này sẽ giúp ích cho bạn trên bước đường thành công. Người thì mua sản phẩm bạn cung cấp, kẻ thì đi giới thiệu giúp để mọi người biết đến bạn, …

4./ Tìm địa chỉ cho vay tiền mua nhà ở Mỹ

Và điều cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng chính là tìm nơi vay tiền. Bởi vì, không phải ai cũng đủ điều kiện tài chính để mua ngay một căn hộ tại Mỹ. Vậy trong tình huống này, giải pháp là gì?

ự định mua nhà tại Mỹ của bạn sẽ được tiến hành một cách nhanh chóng nhất.

UCC luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn tối đa trong việc “tự tạo dựng nên thiên đường của chính mình”.

Câu trả lời hoàn hảo nhất chính là UCC. Với kinh nghiệm chuyên cho vay tiền mua nhà tại Mỹ, chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng giải pháp tài chính lý tưởng nhất.

– Chỉ cần đặt cọc 35%.

– Lãi suất vay 6.5%/ năm.

– Kỳ hạn vay 30 năm.

– Không cần lịch sử tín dụng, mã số bảo hiểm xã hội hay hoàn trả thuế Mỹ.

Đồng hành cùng UCC, chắc chắn bạn sẽ sớm thành công trong lĩnh vực đầu tư mua nhà ở Mỹ. Vậy thì còn chần chừ gì nữa phải không ạ? Hãy liên hệ với UCC ngay hôm nay để sở hữu liền tay các bất động sản trong mơ tại Mỹ!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *