Nơi tốt nhất để sống ở Mỹ – Richardson, Texas

Nơi tốt nhất để sống ở Mỹ - Richardson, Texas

Richardson là một thành phố ở Texas với dân số 111.055. Richardson ở Dallas County và là một trong những nơi tốt nhất để sống ở Texas. Sống ở Richardson mang đến cho cư dân cảm giác ngoại ô và hầu hết cư dân sở hữu nhà riêng của họ. Ở Richardson có rất nhiều nhà hàng, quán cà phê và công viên. Nhiều gia đình và các chuyên gia trẻ sống ở Richardson và cư dân có xu hướng có quan điểm chính trị vừa phải. Các trường công lập ở Richardson được đánh giá cao.

Nơi tốt nhất để sống ở Mỹ - Richardson, Texas

Richardson là một thành phố ở Texas với dân số 111.055. Richardson, thành phố, vùng ngoại ô phía bắc của Dallas và Collin, miền bắc Texas, Hoa Kỳ. Những người sáng lập ban đầu định cư ở thị trấn Breckenridge (khoảng năm 1853) ở phía nam giới hạn thành phố hiện tại ở Restland. Năm 1872, Ryley và Jack Wheeler đã dành đất cho địa điểm thị trấn và đi thẳng đến Đường sắt Trung tâm Houston và Texas, và thị trấn đã được đặt ra và đặt tên cho George Richardson, khi đó là chủ tịch của đường sắt. Hầu hết các khu vực kinh doanh đã được xây dựng lại vào đầu những năm 1890 sau một trận hỏa hoạn hủy diệt. Việc hoàn thành Đường gạch đỏ của Hồi giáo (sau này là Đường cao tốc Greenville) đến Dallas năm 1924 đã mang lại sự gia tăng nhanh chóng về dân số. Richardson được thành lập vào năm sau và thông qua một điều lệ thành phố vào năm 1956 ở quận Dallas  và là một trong những nơi tốt nhất để sống ở Texas.

Nơi tốt nhất để sống ở Mỹ - Richardson, Texas

Mặc dù chủ yếu là khu dân cư, thành phố đã phát triển thành một trung tâm nghiên cứu, với Phòng thí nghiệm của W.L. Trung tâm nghiên cứu Clayton (thực phẩm); sản xuất bao gồm thiết bị điện tử. Thành phố tự hào với dàn nhạc giao hưởng riêng. Owens Spring Creek Farm là một trang trại trưng bày và bảo tàng trưng bày các thiết bị làm xúc xích cổ điển và một cửa hàng thợ rèn truyền thống.

 

Là người nước ngoài nếu bạn cân nhắc chuyển đến đây, nhìn chung, Richardson là một nơi tuyệt vời để sống! nhiều thứ đang thay đổi và được cải thiện xung quanh thành phố. Có rất nhiều hoạt động ngoài trời đặc biệt là các công viên ở đây rất đẹp. Con người ở đây rất thân thiện. Công viên Huffines là một địa điểm tuyệt vời để đến với những người thân yêu và thậm chí cả thú cưng để đi bộ. Các trường công rất chào đón và nuôi dưỡng cho tất cả trẻ em. Đó là một nơi rất an toàn và thân thiện với gia đình, và bất động sản rất đẹp, với giá cả hợp lý cho những người mới đến.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *