Nơi tốt nhất để sống ở Mỹ – Raleign, North Carolina

Nơi tốt nhất để sống ở Mỹ - Raleign, North Carolina

Raleigh là một thành phố ở Bắc Carolina với dân số khoảng 449.477. Raleigh ở Quận Wake. Nó nằm khoảng 25 dặm (40 km) về phía Đông Nam của  Chapel Hill và Durham, ba thành phố tạo thành một trong những khu vực có các đô thị lớn của Tam giác nghiên cứu.

 

Nơi tốt nhất để sống ở Mỹ - Raleign, North Carolina

 

Raleigh là nơi chính cho vận chuyển bán lẻ và phân phối bán buôn cho miền đông Bắc Carolina. Sau Thế chiến II, thành phố đã thu hút nhiều nhà máy sản xuất nhiều loại sản phẩm, hiện nay bao gồm thiết bị liên lạc, thiết bị điện tử, máy tính và thực phẩm chế biến; Ngoài ra, đây là một trung tâm nghiên cứu và phát triển hàng dệt may và hóa chất. Dịch vụ cũng rất quan trọng và một số công ty bảo hiểm có văn phòng tại nhà hoặc trụ sở chính ở đó.

 

Nơi tốt nhất để sống ở Mỹ - Raleign, North Carolina

 

Thành phố này là một phần của Tam giác nghiên cứu Bắc Carolina, một khu vực gồm ba quận gồm các hoạt động văn hóa, khoa học và giáo dục bao gồm Công viên Tam giác nghiên cứu ở phía tây bắc. Bảo tàng Nghệ thuật Bắc Carolina cũng ở Raleigh, cũng như Bảo tàng Lịch sử Bắc Carolina, Bảo tàng Khoa học Tự nhiên Bắc Carolina và Công viên Lịch sử Mordecai. Nhiều tòa nhà lịch sử đã được bảo tồn, bao gồm Nhà Joel Lane (khoảng năm 1760; tòa nhà cổ nhất ở Raleigh) và ngôi nhà mà Andrew Johnson, tổng thống thứ 17 của Hoa Kỳ, sinh năm 1808 (hiện là một địa điểm lịch sử). Các cơ sở giải trí gần đó bao gồm Công viên tiểu bang William B. Ulmstead (phía tây bắc) và Rừng tiểu bang giáo dục Clemmons. Các món ăn thật tuyệt vời và luôn có một nơi mới để khám phá. Đó là một nơi của gia đình.

 

Nếu bạn đi Mỹ để du học hoặc định cư, Raleigh là một trong những thành phố phát triển nhanh nhất ở Mỹ. Các ngành công nghệ thông tin và công nghệ cao đang bùng nổ, mọi người từ khắp nơi trên đất nước đổ xô đến NC. Nó cung cấp cơ hội tuyệt vời cho tất cả! Với các công viên tiểu bang xinh đẹp và các khu vực tự nhiên khác, Raleigh là nơi hoàn hảo cho những ai muốn tận hưởng ngoài trời. NC, Raleigh nói riêng, có một số quốc gia tăng trưởng nhanh trong ngành sản xuất bia và thực phẩm thích hợp nên có rất nhiều điều để yêu thích nơi này!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *