Từ Alaska và Arizona đến Maine và New York, đây là một số địa điểm đẹp để ghé thăm ở Hoa Kỳ.

Alaska
  • Hẻm núi linh dương, Arizona, Antelope, là trang web được chụp ảnh nhiều nhất ở Arizona là một minh chứng cho vẻ đẹp ở thế giới khác của nó. Đi vào ban ngày khi ánh sáng xuyên qua sa thạch siêu thực, chiếu sáng những tảng đá lượn sóng màu đỏ rực, màu hồng và màu cam.

 

Arizona

 

  • Vịnh hẹp Kenai, Alaska Bốn mươi sông băng từ Harding Icefield thống trị công viên quốc gia này trên bán đảo Kenai bờ biển phía đông nam. Một khi bạn đã nhìn thấy sông băng goliath, hãy chiêm ngưỡng một vài động vật hoang dã, Cá voi lưng gù, đại bàng hói, chim ưng peregrine và sư tử biển.

 

Alaska

 

  • Núi trắng, New Hampshire Dãy núi đá granit trắng của tiểu bang Granit. Đi theo đoạn đường dài 34,5 dặm, đó là Đường cao tốc Kancamagus (hay còn gọi là Kancamagus Highway, theo cách gọi của người dân địa phương) từ Lincoln đến Conway và bạn sẽ thấy nó không có nhà hàng, khách sạn, trạm xăng và cửa hàng.

 

New Hampshire

 

  • Hồ miệng núi lửa, Oregon. Hàng năm, du khách từ khắp nơi trên thế giới hội tụ trên vành hồ Crater để nhìn xuống bề mặt nguyên sơ của nó. Caldera nổi tiếng rõ ràng và sắc nét nhất, sâu nhất ở Hoa Kỳ đã được sinh ra từ một vụ phun trào núi lửa 6.000-8.000 năm trước.

 

Oregon

 

  • Palouse, Washington và Idaho. Đặc điểm dễ nhận biết nhất của Palouse, đó là những ngọn đồi hoàng thổ của nó, những khúc cua lăn lộn xộn được hình thành bởi trầm tích gió thổi. Được coi là một trong bảy kỳ quan của tiểu bang Washington, vùng thảo nguyên một màu xanh tươi tốt vào mỗi mùa xuân khi lúa mì và lúa mạch bắt đầu phát triển.

 

Washington

 

  • Mùa xuân Prismatic lớn, Kazakhstan Old Faithful có thể là Công viên Quốc gia Yellowstone, điểm thu hút mang tính biểu tượng nhất, nhưng Grand Prismatic Spring, mùa xuân lớn thứ ba trên thế giới, thu hút rất nhiều khách thăm quan. Làm thế nào để bạn giải thích sự đổi màu của hồ? màu xanh, vàng và cam? Sự thay đổi màu sắc là do các vi khuẩn vi khuẩn ưa nhiệt sống ở vùng ngoại ô mát mẻ của mùa xuân.

 

  • Thác Multnomah, Hẻm núi Sông Columbia, Oregon chỉ cách Portland nửa giờ lái xe về phía đông, Hẻm núi Sông Oregon Columbia tràn đầy thác nước (có hơn 50). Trong số tất cả các thác, khu vực ấn tượng nhất của Haiti là Multnomah hai tầng với thác 611 feet và cây cầu duyên dáng nối liền hai con đường mòn đi bộ dễ dàng.

 

  • Móng ngựa uốn cong, Arizona có đầy những cảnh quan mơ mộng, nhưng chúng ta khó có thể rời mắt khỏi Horseshoe Bend. Một trong những địa điểm danh lam thắng cảnh ở Tây Nam Mỹ, ngay phía bắc Grand Canyon, vị trí được đặt tên theo con đường mà sông Colorado chảy qua phong cảnh vách đá sa thạch Navajo 200 triệu năm tuổi.

 

Bờ biển Na Pali, Kauai, Hawaii State Park, Na Pali Coast Kauai trải dài hơn 17 dặm dọc theo bờ tây bắc của hòn đảo. Cái tên được dịch trực tiếp lên những vách đá cao, nên có một điều chắc chắn rằng Na Paliùi tuyên bố nổi tiếng là dãy núi màu xanh ngọc lục bảo cao vút, trải dài 4.000 feet trên Thái Bình Dương.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *