Nơi tốt nhất để sống ở Mỹ – Iowa City, Cedar Rapids

Iowa City

 Thành phố Iowa với dân số 73.415 người. Thành phố Iowa nằm trong Johnson và là một trong những nơi tốt nhất để sống ở Iowa. Sống ở Iowa City mang đến cho cư dân cảm giác ngoại ô và hầu hết cư dân ở nhà thuê. Ở thành phố Iowa có rất nhiều quán bar, nhà hàng, quán cà phê và công viên. Nhiều chuyên gia trẻ sống ở Thành phố Iowa và cư dân có xu hướng có quan điểm chính trị vừa phải. Các trường công lập ở Thành phố Iowa được đánh giá cao.

 

Iowa City

 

Iowa là một trong những tiểu bang hàng đầu của Hoa Kỳ về số lượng trang trại. Hơn chín phần mười đất đai của nó được dành cho nông nghiệp, làm cho nó trở thành một trong những quốc gia hàng đầu trong sản xuất nông nghiệp. Với đất đai phong phú, những ngọn đồi thoai thoải và lượng mưa dồi dào, nhà nước đặc biệt thích hợp cho nông nghiệp cơ giới hóa và đã trở thành một nhà lãnh đạo quốc gia trong kinh doanh nông nghiệp. Theo truyền thống, hầu hết các doanh nghiệp công nghiệp Iowa đã gắn liền với sản xuất nông nghiệp; tuy nhiên, sự suy thoái kinh tế và sự sụp đổ của các giá trị đất đai trong những năm 1980 đã khiến nhà nước cần đa dạng hóa nền kinh tế cũng như lực lượng lao động. Vào cuối thế kỷ 20, người ta đã chú trọng hơn đến ngân hàng, bảo hiểm, công nghệ sinh học, và nghiên cứu và phát triển.

 

Iowa City

 

Iowans đặc biệt tự hào về những gì nhà nước của họ cung cấp: chăm sóc sức khỏe hiệu quả, tỷ lệ tội phạm thấp và môi trường xã hội. Hơn nữa, Iowa đóng một vai trò duy nhất trong quá trình bầu cử tổng thống Hoa Kỳ, trở thành tâm điểm chú ý của quốc gia cứ sau bốn năm khi nó khởi động mùa chính của tổng thống bằng cách tổ chức cuộc họp đầu tiên tại quốc gia bày tỏ sở thích của họ cho các ứng cử viên tổng thống.

 

Iowa City

 

Nếu bạn đi Mỹ để du học hoặc định cư, Thành phố Iowa nhộn nhịp. Có rất nhiều sự tăng trưởng mà thậm chí vùng ngoại ô đang phát triển mạnh mẽ, và có xây dựng ở khắp mọi nơi. Có cơ hội việc làm. Nó có dân số rất trẻ, từ sinh viên đại học đến các gia đình trẻ. Mọi thứ đều rất mới, vì họ đang xây dựng như mạnh mẽ. Đây là một nơi tuyệt vời để sống!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *