Nơi tốt nhất để sống ở Mỹ – Dallas, Texas

Dallas

Dallas là một thành phố ở Texas với dân số 1.300.122 người. Dallas nằm ở Dallas County và là một trong những nơi tốt nhất để sống ở Texas. Sống ở Dallas mang đến cho cư dân cảm giác ngoại ô và hầu hết cư dân ở nhà thuê. Ở Dallas có rất nhiều quán bar, nhà hàng, quán cà phê và công viên. Nhiều gia đình và các chuyên gia trẻ sống ở Dallas và cư dân có xu hướng nghiêng về tự do. Các trường công lập ở Dallas ở mức trên trung bình.

 

Dallas

 

Dallas ngày nay là một thành phố quốc tế được biết đến với sự tập trung cao của các nhà hàng và trung tâm mua sắm. Các tòa nhà chọc trời, như Bank of America Plaza (1985) và Reunion Tower (1978), tạo ra một đường chân trời đêm nổi bật. Mật độ dân số thấp bất thường đối với một khu vực đô thị lớn. Thành phố này đa dạng về sắc tộc, với chưa đến một nửa dân số là người gốc châu Âu. Khoảng một phần tư cư dân là người Mỹ gốc Phi và hơn một phần ba là người gốc Tây Ban Nha. Dallas trở nên nổi tiếng trong văn hóa đại chúng như bối cảnh cho loạt phim truyền hình cùng tên (phát sóng lần đầu 1978 Quay91); trang trại nơi chương trình được quay bây giờ là một trung tâm hội nghị và thu hút khách du lịch.

 

Dallas

 

Nền kinh tế hiện đại Dallas rất đa dạng. Một thị trường bán buôn hàng đầu toàn cầu, thành phố này là nhà của Trung tâm thị trường Dallas (1957), một trong những khu phức hợp bán buôn hàng hóa lớn nhất thế giới. Ngoài ra, đây là trụ sở chính của Dịch vụ trao đổi quân đội và không quân Hoa Kỳ, nơi cung cấp hàng hóa và dịch vụ cho quân nhân. Bán buôn và bán lẻ kết hợp với các dịch vụ (đặc biệt là kinh doanh, tài chính và y tế) để tạo thành xương sống của nền kinh tế. Dallas là trung tâm ngân hàng, tài chính và thương mại hàng đầu cho khu vực Tây Nam, và khoảng 6.000 công ty có trụ sở công ty ở đó. Thành phố cũng là một trung tâm hội nghị bận rộn và một trung tâm dịch vụ hàng không.

 

Một thị trường bán buôn khổng lồ được phát triển, với nhiều cửa hàng bán lẻ của thành phố phục vụ khu vực Tây Nam nước Mỹ; một, Neiman-Marcus, đã được quốc tế biết đến. Các cộng đồng lân cận của East Dallas và Oak Cliff đã bị sáp nhập vào năm 1889 và 1903, tương ứng, mở rộng đáng kể quy mô thành phố.

 

Nếu bạn đi Mỹ để du học hoặc định cư, Dallas là một thành phố của cơ hội! Dallas có nhiều nguồn lực khác nhau để tìm kiếm việc làm thông qua Trung tâm lực lượng lao động Texas, để chăm sóc y tế thông qua Bệnh viện Parkland, Bệnh viện Tài nguyên y tế Texas và Bệnh viện Y tế thành phố – để đặt tên cho một vài – và để giải trí thông qua Quận Arts, Deep Ellum và Quận Arts.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *