Nơi tốt nhất để sống ở Mỹ – Rapid City, South Dakota

Rapid City

Rapid City là một thị trấn ở Nam Dakota với dân số 72.841 người. Thành phố Rapid nằm trong Quận Pennington. Sống ở Rapid City mang đến cho cư dân cảm giác ngoại ô và hầu hết cư dân sở hữu nhà của riêng họ. Trong thành phố Rapid có rất nhiều cửa hàng cà phê và công viên. Nhiều gia đình và các chuyên gia trẻ sống ở Rapid City và cư dân có xu hướng bảo thủ. Các trường công lập ở Rapid City trên mức trung bình.

 

Rapid City

 

Rapid City nằm trong khu vực thu hút khách du lịch và vùng đất công cộng, bao gồm Công viên quốc gia Badlands và Đồng cỏ quốc gia Buffalo Gap về phía đông nam và Rừng quốc gia Black Hills, Công viên quốc gia Wind Cave, Đài tưởng niệm quốc gia Mount Rushmore, Đài tưởng niệm Crazy Horse và Công viên tiểu bang Custer (được ghi nhận là đàn bò rừng) ở phía tây và tây nam. Có một số hang động trong khu vực với sự hình thành tinh thể độc đáo. Các đặt phòng Pine Ridge Sioux là phía đông nam.

 

Rapid City sớm trở thành một trung tâm giao thông và cửa ngõ phía đông của khu vực khai thác, và đường sắt đến vào năm 1886. Ngày nay, thành phố này là một trung tâm thương mại, văn hóa, giao thông, giáo dục và chăm sóc sức khỏe. Du lịch là nền tảng của nền kinh tế. Lâm nghiệp và khai thác (thạch cao, đất sét, cát và sỏi, và đá nghiền) cũng rất quan trọng. Sản xuất bao gồm điện tử, sản phẩm gỗ, xi măng, và đồ trang sức. Các hoạt động nông nghiệp chính của khu vực là chăn thả gia súc và cừu; lúa mì, yến mạch và cỏ khô cũng được sản xuất. Dịch vụ tài chính và kinh doanh, chế biến thịt bò và phân phối là những yếu tố kinh tế khác.

 

Rapid City

 

Bảo tàng Địa chất, trong khuôn viên trường khai thác, bao gồm khoáng sản và bộ xương khủng long được tìm thấy trong khu vực. Vườn bò sát có một trong những bộ sưu tập bò sát lớn nhất thế giới. Bear Country USA là một công viên động vật hoang dã  với gấu, bò rừng, sư tử núi, nai sừng tấm, chó sói và cừu bighorn. Căn cứ không quân Ellsworth nằm ở phía đông bắc của thành phố; trên cơ sở của nó là Bảo tàng Hàng không và Không gian Nam Dakota.

 

Nếu bạn đi Mỹ để du học hoặc định cư, Thành phố Iowa nhộn nhịp. Rapid City là một cộng đồng định hướng gia đình tuyệt vời. Khu vực thành phố nhanh chóng cung cấp các hoạt động ngoài trời tuyệt vời. Cộng đồng có các nghệ thuật độc đáo. Thành phố phát triển mạnh về du lịch. Điều thực sự gây tổn thương cho cộng đồng là giá nhà đất so với tiền lương. Điều đó đang được nói, Rapid City là một nơi tuyệt vời cho các doanh nhân khám phá các cơ hội tự làm chủ. Với cộng đồng đa dạng và kích thước tương đối nhỏ hơn, nỗ lực không cạnh tranh như nhiều thành phố lớn hơn. Các quán bar khác nhau cung cấp nhạc sống vào cuối tuần. Các trường công lập trong khu vực đang cố gắng thu hút học sinh ở mọi lứa tuổi. Rapid City có một số giáo viên và giảng viên tài năng và chu đáo.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *