Nơi tốt nhất để sống ở Mỹ – San Diego, California

San Diego

San Diego là một thành phố ở California với dân số 1.390.966. là một trong những nơi tốt nhất để sống ở California. Sống ở San Diego mang đến cho cư dân cảm giác ngoại ô và hầu hết cư dân ở nhà thuê. Ở San Diego có rất nhiều quán bar, nhà hàng, quán cà phê và công viên. Nhiều gia đình và các chuyên gia trẻ sống ở San Diego và cư dân có xu hướng nghiêng về tự do. Các trường công lập ở San Diego được đánh giá cao.

 

San Diego

 

Thành phố bao gồm hai phần có kích thước không đồng đều: phần lớn hơn nhiều kéo dài về phía bắc và phía đông vịnh San Diego, và phần nhỏ hơn trải dài về phía đông nam từ vịnh đến biên giới Mexico. Khu vực thành phố được đặc trưng bởi địa hình đa dạng của mesas rộng, hẻm núi và thung lũng rộng. Cảnh quan trở nên cao hơn về phía bắc (đáng chú ý là trong phần La Jolla) và về phía đông về phía một dãy núi dọc theo rìa của khu vực xây dựng chính. Vùng có khí hậu ôn hòa, nắng quanh năm; lượng mưa nhỏ mà nó nhận được chủ yếu đến vào mùa đông.

 

San Diego

 

Gần đất liền San Diego Bay, một trong những cảng nước sâu tự nhiên tốt nhất trên thế giới, bao gồm 22 dặm vuông (57 km vuông). Nó được che chở bởi hai bán đảo chồng chéo nhau ở điểm phía bắc và phía tây và Dải Bạc ở phía nam và phía tây và được nối với Thái Bình Dương ở phía tây bắc bằng một kênh hẹp giữa chúng. Vịnh là trọng tâm của vận chuyển quốc tế và là một trong những tổ hợp căn cứ quân sự rộng lớn nhất của đất nước.

 

San Diego, thành phố lớn thứ hai của bang, nằm ở trung tâm của một khu vực đô thị. Các cộng đồng xung quanh bao gồm Escondido (phía bắc), La Mesa và El Cajon (phía đông), Thành phố quốc gia và Chula Vista (giữa các phần phía bắc và phía nam của thành phố), Bãi biển Imperial (phía tây nam) và Coronado (phía tây; ở cuối phía bắc của Sợi bạc). Hơn một chục đặt phòng của Ấn Độ nằm rải rác trong quận và Tijuana, Mexico, nằm ngay phía nam biên giới.

 

San Diego

 

Nếu bạn đi Mỹ để du học hoặc định cư, San Diego thật tuyệt vời! Có rất thứ để làm ở đây từ việc đi đến bãi biển, khám phá trung tâm thành phố và đi bộ đường dài tuyệt đẹp. Thời tiết quanh năm tuyệt vời và luôn có thời gian để thử một cái gì đó mới. Người dân San Diego là một trong những người đẹp nhất tôi từng gặp. Nhược điểm duy nhất để sống ở đây là nó hơi tốn kém, nhưng vẫn có nhiều cách để bạn tiết kiệm ngân sách.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *