Nơi tốt nhất để sống ở Mỹ – Oakland, California

Nơi tốt nhất để sống ở Mỹ - Oakland, California

Oakland là một thành phố ở California với dân số là 417.442. Oakland thuộc quận Alameda. Cuộc sống ở Oakland mang đến cho cư dân cảm giác đô thị và hầu hết cư dân thuê nhà để ở. Ở Oakland có rất nhiều quán bar, nhà hàng, quán cà phê và công viên. Nhiều gia đình và các chuyên gia trẻ sống ở Oakland và cư dân có xu hướng tự do.

 

Nơi tốt nhất để sống ở Mỹ - Oakland, California

 

Oakland, là thành phố ở tây trung tâm California, Nó nằm trên bờ phía đông của Vịnh San Francisco đối diện San Francisco. Thành phố nằm trên một đồng bằng ven biển bằng phẳng mọc lên những ngọn đồi ở phía đông song song với bờ biển. Oakland có khí hậu ôn hòa, kiểu Địa Trung Hải với mùa hè nắng ấm áp và mùa đông mát mẻ với những cơn mưa. Giống như người hàng xóm ở phía tây, nó trải qua sương mù buổi sáng vào mùa hè, mặc dù những thứ này thường bị đốt cháy vào buổi trưa.

 

Nơi tốt nhất để sống ở Mỹ - Oakland, California

 

Nền kinh tế của Oakland bây giờ rất đa dạng. Mặc dù công nghiệp (chế biến thực phẩm, sản xuất nhẹ và công nghệ cao) rất quan trọng, hầu hết hoạt động kinh tế tập trung vào các dịch vụ kinh doanh, chăm sóc sức khỏe, vận chuyển, thương mại bán lẻ và các dịch vụ khác. cảng nước sâu của thành phố (trên một cửa sông giữa Đảo Alameda và bờ vịnh) bao gồm 19 dặm (31 km) của bờ sông ở bên ngoài, giữa và bến cảng bên trong. Sân bay quốc tế Metropolitan nằm phía trước vịnh về phía tây nam.

 

Nếu bạn đi Mỹ để du học hoặc định cư, Oakland là một cộng đồng đa dạng, kiên cường và sôi động. Tình yêu của thành phố đối với nghệ thuật và công bằng xã hội là điều hiển nhiên. Mọi người thấm nhuần vẻ đẹp và sức mạnh của nghệ thuật vào con cái của họ và xây dựng các cuộc họp xã hội xung quanh nó (tức là Lễ hội Nghệ thuật & Rượu vang của Oakland, Lễ hội Bức tranh trên tường, Đi bộ Nghệ thuật, v.v.). Nó có thể hơi mắc để sống ở đây. Bong bóng công nghệ vẫn chưa nổ, và thật không may, nhiều người bản địa đang dần bị đẩy ra xa hơn và xa hơn vào vịnh Đông. Họ hỗ trợ các doanh nghiệp địa phương và họ quan tâm sâu sắc đến mọi người trong thành phố của họ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *