Nơi tốt nhất để sống ở Mỹ – Louisville, Kentucky

Nơi tốt nhất để sống ở Mỹ - Louisville, Kentucky

Louisville là một thành phố ở Kentucky với dân số 615.478. Louisville ở Jefferson. Sống ở Louisville mang đến cho cư dân cảm giác ngoại ô và hầu hết cư dân sở hữu nhà riêng của họ. Ở Louisville có rất nhiều nhà hàng và công viên. Nhiều gia đình và các chuyên gia trẻ sống ở Louisville và cư dân có xu hướng có quan điểm chính trị vừa phải.

 

Nơi tốt nhất để sống ở Mỹ - Louisville, Kentucky

 

Louisville, thành phố lớn nhất ở Kentucky, Hoa Kỳ, và trụ sở của Jefferson, đối diện Thác nước sông Ohio. Louisville là trung tâm của một khu vực đô thị bao gồm Jefferson ở Kentucky và các quận Clark và Floyd ở Indiana. Những cây cầu bắc qua Ohio nối thành phố với New Albany và Jeffersonville, Indiana. Sau một cuộc trưng cầu dân ý được thông qua vào năm 2000, thành phố và Jefferson đã sáp nhập vào năm 2003, do đó dân số thành phố tang gấp đôi và tăng diện tích của nó lên hơn sáu lần.

 

Các ngành công nghiệp mới được thành lập trong Thế chiến II, đáng chú ý là sản xuất cao su tổng hợp. Thành phố này là nhà sản xuất hàng đầu của rượu whisky bourbon ngoại quan và thuốc lá. Ngoài cao su tổng hợp, các sản phẩm khác bao gồm sơn và vecni, các mặt hàng nhôm, thiết bị, ô tô, gốm, và vật liệu in. Các dịch vụ ngày càng quan trọng, đáng chú ý là quản lý chăm sóc sức khỏe và Sân bay Quốc tế Louisville là một trung tâm giao thông hàng không quốc gia. Du lịch cũng là một phần quan trọng của nền kinh tế. American Printing House for the Blind (1858), nơi xuất bản sách bằng chữ nổi, đặt tại Louisville, cũng như trụ sở của Công ty Hillerich & Bradsby, nhà sản xuất gậy bóng chày Louisville Slugger nổi tiếng.

 

Nơi tốt nhất để sống ở Mỹ - Louisville, Kentucky

 

Nếu bạn đi Mỹ để du học hoặc định cư, Louisville là một cộng đồng rất năng động và đa dạng hoàn hảo cho bất cứ ai. Dân số tàu điện ngầm lớn tạo cảm giác tuyệt vời cho một thành phố trong khi không bị quá đông dân cư hoặc đầy ắp giao thông như NYC hay LA. Các nhà hàng và cửa hàng địa phương rất tuyệt, cũng như các sự kiện trong thành phố như Thunder Over Louisville, Kentucky Oaks & Derby, Hội chợ bang Kentucky và Thứ tư Bờ sông. Nó không lớn bằng một thành phố như Nashville hay Cincinnati, nhưng điều đó không có nghĩa là Louisville bị cảm thấy giống như một thị trấn nhỏ so với họ. Nhìn chung, Louisville là một nơi tuyệt vời để sống và làm việc!

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *