Nơi tốt nhất để sống ở Mỹ – Fort Worth, Texas

Nơi tốt nhất để sống ở Mỹ - Fort Worth, Texas

Fort Worth là một thành phố ở Texas với dân số 835.129. Fort Worth nằm ở quận Tarrant. Sống ở Fort Worth mang đến cho cư dân cảm giác ngoại ô và hầu hết cư dân sở hữu nhà riêng của họ. Ở Fort Worth có rất nhiều công viên. Nhiều gia đình và các chuyên gia trẻ sống ở Fort Worth và cư dân có xu hướng nghiêng về tự do.

 

Nơi tốt nhất để sống ở Mỹ - Fort Worth, Texas

 

Fort Worth, thành phố, trụ sở của quận Tarrant, bắc trung tâm Texas, Hoa Kỳ, nó nằm ở ngã ba sông Clear và West và sông Trinity và tạo thành phần phía tây của khu đô thị Dallas Worth Fort Worth, được biết đến với tên địa phương là Metroplex . Dallas nằm 30 dặm (48 km) về phía đông; các thành phố khác của khu vực đô thị bao gồm Arlington, Carrollton, Denton, Grand Prairie, Irving, Lewisville, Mesquite, North Richland Hills, Plano và Richardson. Bên cạnh các ngành công nghiệp hiện đại và các tòa nhà chọc trời đương đại, Fort Worth vẫn giữ được nhiều hương vị của di sản Old West.

 

Nền kinh tế thành phố, được tích hợp với Dallas, dựa trên nền tảng rộng lớn. Các ngành công nghiệp đa dạng của nó bao gồm sản xuất máy bay và thiết bị hàng không vũ trụ, điện tử, sản phẩm chăm sóc thị lực và ô tô. Mặc dù vẫn là một trụ sở của ngành chăn nuôi gia súc, Fort Worth phụ thuộc vào chế biến thực phẩm, tiếp thị qua điện thoại, dịch vụ kinh doanh, tài chính và sản xuất phần mềm. Thành phố này là một trung tâm vận tải và là trụ sở của các tập đoàn đường sắt và hàng không lớn. Sân bay quốc tế Dallas Worth Fort Worth (1974) là một trong những nơi bận rộn nhất thế giới. Liên minh sân bay (1988) được xây dựng dành riêng cho sử dụng công nghiệp. Căn cứ không quân Carswell trước đây được tái lập vào năm 1994 với tên gọi Căn cứ dự trữ chung của Không quân Hải quân Fort Worth.

 

Nơi tốt nhất để sống ở Mỹ - Fort Worth, Texas

 

Các tổ chức giáo dục đại học của Fort Worth, bao gồm Đại học Texas Christian (1873), Đại học Texas Wesleyan (1890), và Đại học Tarrant (1967); Đại học Texas tại Arlington (1895) nằm ở phía đông. Trung tâm Khoa học Sức khỏe của Đại học Bắc Texas cũng ở trong thành phố. Trung tâm tưởng niệm Fort Worth từ Will Rogers bao gồm một đấu trường và khán phòng. Gần đó là Bảo tàng Amon Carter (1961), được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư người Mỹ Philip Johnson và chứa một bộ tranh tinh xảo, đáng chú ý là những bức tranh về miền Tây nước Mỹ của các họa sĩ như Frederic Remington và Charles W. Russell; Bảo tàng Nghệ thuật Kimbell, được thiết kế bởi Louis I. Kahn; Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại của Fort Worth (được thành lập năm 1892 với tư cách là Thư viện Nghệ thuật và Thư viện Công cộng Fort Worth), bảo tàng nghệ thuật lâu đời nhất bang, hiện nằm trong một tòa nhà được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư Nhật Bản Tadao Ando; và Bảo tàng Khoa học và Lịch sử Fort Worth. Trung tâm Hội nghị Fort Worth (1968), trải dài 14 khối trung tâm thành phố, là một điểm nhấn chính. Các nhà kho trước đây bây giờ là một khu lịch sử của quốc gia, lễ hội theo chủ đề phương Tây, cửa hàng và nhà hàng. Triển lãm Chăn nuôi Tây Nam và Rodeo được tổ chức hàng năm vào tháng Giêng. Đường đua mô tô Texas (1997), ở phía bắc thành phố, là một trong những cơ sở thể thao lớn nhất quốc gia. Các tổ chức văn hóa thành phố bao gồm các công ty múa ba lê và opera, một dàn nhạc giao hưởng và một số nhà hát. Các tiện nghi giải trí bao gồm Sở thú Fort Worth, vườn thực vật và một số hồ nước.

 

Nếu bạn đi Mỹ để du học hoặc định cư, Người dân ở Fort Worth rất thân thiện và tốt bụng. Sở cảnh sát là những người bảo vệ tuyệt vời, và cũng rất có trách nhiệm với cộng đồng. Thật hiếm khi tìm thấy một cộng đồng tuyệt vời như vậy với những người hàng xóm tuyệt vời. Có rất nhiều thứ để làm và nơi để đi. Khu trung tâm rất đẹp vào ban đêm. Sở thú là một trải nghiệm tuyệt vời chỉ vì nhân viên ở đó thực sự lịch sự và thân thiện. Khu thương mại Fort Worth và Stockyard là những khu vực nổi tiếng nhất của thành phố, và chắc chắn là tốt nhất vì ý nghĩa lịch sử đằng sau chúng. Bất động sản ở đây là cực kỳ phải chăng cùng với mọi thứ khác. Việc đi lại có thể khó khăn, lâu hơn nhiều nơi. Nếu bạn đang di chuyển từ LA, thì việc đi lại không quá tệ! Fort Worth hoàn toàn khác với Dallas, mặc dù chúng thường được gộp lại với nhau. Có rất nhiều địa điểm tuyệt vời để xem, ăn và vui chơi!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *