Nơi tốt nhất để sống ở Mỹ – Knoxville, Tennessee

Nơi tốt nhất để sống ở Mỹ - Knoxville, Tennessee

Knoxville là một thành phố ở Tennessee với dân số 184.465. Knoxville ở Quận Knox. Sống ở Knoxville mang đến cho cư dân cảm giác ngoại ô và hầu hết cư dân ở nhà thuê. Ở Knoxville có rất nhiều nhà hàng và công viên. Nhiều chuyên gia trẻ sống ở Knoxville và cư dân có xu hướng bảo thủ. Các trường công lập ở Knoxville được đánh giá trên trung bình.

 

Nơi tốt nhất để sống ở Mỹ - Knoxville, Tennessee

 

Thành phố này là trụ sở của Đại học Tennessee (được thành lập như Blount College vào năm 1794), Knoxville College (1875), Johnson Bib College (1886), Pellissippi State Community Community College (1974) và Tennessee School for the Deaf. Knoxville có một dàn nhạc giao hưởng, ba lê, opera và nhà hát cộng đồng. Các tòa nhà lịch sử bao gồm Hội trường Tưởng niệm Liên minh (còn được gọi là Bleak House), một biệt thự ​​đã từng là trụ sở của Liên minh trong cuộc bao vây năm 1863 và hiện được duy trì bởi United Daughters of the Confederacy; biệt thự Blount thuộc địa (được khôi phục), được xây dựng vào năm 1792 do Thống đốc William Blount; và Ramsey House (1797), ngôi nhà bằng đá đầu tiên trong khu vực. Bộ sưu tập lịch sử Calvin M. McClung trong Thư viện Lawson-McGhee chứa hơn 4.000 tập lịch sử khu vực và gia phả. Lễ hội nghệ thuật Dogwood là một sự kiện thường niên vào tháng 4 và ArtFest được tổ chức từ tháng 8 đến tháng 10. Hội chợ Thế giới năm 1982 có một số tòa nhà được khôi phục và xây dựng mới, trong đó có Sunsphere, một cấu trúc cao 266 feet (81-metre-); Gian hàng Hoa Kỳ; Nhà hát vòng tròn Tennessee; một Trung tâm Công nghệ và Lối sống; và một số cấu trúc khác. Bảo tàng nghệ thuật Knoxville được đặt tại địa điểm hội chợ. Trang trại lịch sử tiểu bang Marble Springs, ngay phía nam thành phố, là ngôi nhà được bảo tồn (được xây dựng vào khoảng năm 1796) của John Sevier, thống đốc đầu tiên của Tennessee.

 

Nơi tốt nhất để sống ở Mỹ - Knoxville, Tennessee

 

Knoxville có nền kinh tế đa dạng chủ yếu dựa vào sản xuất (bao gồm nhà dựng sẵn, sản phẩm y tế, thuyền, quần áo và thiết bị kiểm soát nhiệt độ), dịch vụ (đặc biệt là chăm sóc sức khỏe và giáo dục), và nông nghiệp (chăn nuôi và thuốc lá). Du lịch cũng rất quan trọng; Smoky Mountains Công viên, Địa điểm Lịch sử Quốc gia Andrew Johnson, sông quốc gia Big South Fork và khu Giải Trí, Công viên Lịch sử Quốc gia Cumberland Gap, và sông Scenic đều trong vòng 75 dặm (120 km) của thành phố.

 

Nếu bạn đi Mỹ để du học hoặc định cư, Thành phố này rất sạch sẽ và người dân ở đây rất tốt bụng. Có những con đường mòn tự nhiên, trung tâm mua sắm và nhà hàng tuyệt vời để ghé thăm. Dãy núi Smoky rất gần. Có những con suối đẹp, rất nhiều cây, những ngọn đồi thoai thoải và hoa. Có một hệ thống đường xanh tuyệt vời ở Knoxville. Có lòng hiếu khách. Mọi người đều tốt bụng và lịch sự. Trung tâm thương mại và quảng trường đã thực sự trở thành một khu vực dễ thương và chào đón. Knoxville được gọi là Thành phố Scruffy và là nơi có Chợ Nông dân đáng kinh ngạc! Mua sắm cũng như lựa chọn thực phẩm rất đa dạng, và khuôn viên trường đại học là nơi tuyệt vời để ghé thăm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *