Nơi tốt nhất để sống ở Mỹ – Wichita, Kansas City

Nơi tốt nhất để sống ở Mỹ - Wichita, Kansas City

Wichita là một thành phố ở Kansas với dân số 389.054. Wichita nằm ở Sedgwick và là một trong những nơi tốt nhất để sống ở Kansas. Sống ở Wichita mang đến cho cư dân cảm giác ngoại ô và hầu hết cư dân sở hữu nhà riêng của họ. Ở Wichita có rất nhiều nhà hàng, quán cà phê và công viên. Nhiều gia đình và các chuyên gia trẻ sống ở Wichita và cư dân có xu hướng bảo thủ.

 

Nơi tốt nhất để sống ở Mỹ - Wichita, Kansas City

 

Nền kinh tế của Mississippi đã trở nên đa dạng hơn rất nhiều kể từ thời hoàng kim của ngành sản xuất hàng không. Các ngành công nghiệp máy bay và hàng không vũ trụ tiếp tục là hoạt động kinh tế hàng đầu, mặc dù chúng vẫn dễ bị biến động của thị trường (như sự suy thoái trong ngành hàng không sau vụ tấn công ngày 11 tháng 9 năm 2001). Các nhà sản xuất khác bao gồm máy móc, máy tính và thiết bị chính xác, hóa chất và hóa dầu. Các dịch vụ (bao gồm bán buôn và bán lẻ, chính phủ và chăm sóc sức khỏe) ngày càng quan trọng, cũng như đầu vào kinh tế của căn cứ không quân McConnell, tiếp giáp với thành phố ở phía đông nam.

 

Các điểm tham quan nổi tiếng bao gồm Sở thú Sedgwick; Botanica, Công viên Wichita, nơi có một số khu vườn dựa trên chủ đề; và Old Cowtown Museum, một bảo tàng lịch sử sống rộng 17 mẫu (7 ha) chứa các tòa nhà được khôi phục và tái tạo lại cuộc sống thời kì trước. Wichita là nơi tổ chức Đại hội Bóng chày Quốc gia, cơ quan chủ quản của đội bóng chày ở Hoa Kỳ và Sân bay Mid-Continent, ở phía tây nam của thành phố, là trụ sở của International Farm Farmers, một hiệp hội phi công. Lễ hội sông Mississippi hàng năm, được tổ chức vào tháng 5, là một sự kiện kéo dài nhiều ngày. Các khu vực giải trí gần đó là hồ chứa Cheney (phía tây) và hồ El Dorado (phía đông bắc), mỗi khu vực đều có công viên tiểu bang.

 

Nơi tốt nhất để sống ở Mỹ - Wichita, Kansas City

 

Nếu bạn đi Mỹ để du học hoặc định cư, Thành phố lớn của thành phố Wichita, Kansas có rất nhiều thứ để cung cấp cho những người sống trong khu vực hoặc lựa chọn đến thăm vào kỳ nghỉ! Những người sống ở khu vực này rất thân thiện và vô cùng sặc sỡ! Thành phố gói gọn tinh thần thực sự của nước Mỹ và thể hiện điều đó trong kiến ​​trúc, thực phẩm và công dân. Các tòa nhà mà xếp hàng thành phố có thể được nhìn thấy từ dặm và làm cho bạn rung cảm với thành phố lớn với cảm giác thị trấn nhỏ. Điểm thu hút chính mà Wichita cung cấp và một nơi bạn sẽ phải ghé thăm là The Keeper of The Plains. Bức tượng ngoạn mục và màn trình diễn lửa diễn ra giống như mặt trời lặn trên mặt nước với một cái bục khổng lồ đi xung quanh để tất cả có thể nhìn thấy. Tất cả trong tất cả các thành phố Wichita có một cảm giác lớn với tính cách của một thị trấn nhỏ. Hãy đến và ghé thăm Wichita hôm nay và xem những gì mọi người sống ở khu vực này yêu thích và đánh giá cao hàng ngày.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *