Nơi sống tốt nhất ở Mỹ – Montgomery, Alabama

Nơi tốt nhất để sống ở Mỹ - Montgomery, Alabama

Montgomery, thủ phủ bang Alabama, một thành phố với dân số 200.761 người. Montgomery nằm ở quận Montgomery. Ở Montgomery có rất nhiều công viên. Sống ở Montgomery mang đến cho cư dân cảm giác ngoại ô và hầu hết cư dân sở hữu nhà riêng của họ. Nhiều gia đình và các chuyên gia trẻ sống ở Montgomery có lối sống tự do.

 

Nơi tốt nhất để sống ở Mỹ - Montgomery, Alabama

 

Thành phố nằm gần điểm mà sông Alabama được hình thành bởi hợp lưu của sông Coosa và Tallapoosa. Ban đầu nó là địa điểm của những ngôi làng người Mỹ bản địa và được nhà thám hiểm người Tây Ban Nha, ông Hernando de Soto ghé thăm vào năm 1540. Khoảng năm 1717, người Pháp đã xây dựng Pháo đài Toulouse trên sông cách phía bắc địa điểm Montgomery hiện tại một quãng ngắn. Thành phố được thành lập và thuê tàu vào năm 1819 với sự hợp nhất của hai khu định cư và được đặt theo tên của Tướng Richard Montgomery, người đã bị giết trong Cách mạng Hoa Kỳ. Nó được làm thủ đô của bang vào năm 1846. Vào tháng 2 năm 1861, ngay trước khi bắt đầu Nội chiến Hoa Kỳ, Montgomery đã trở thành thủ đô đầu tiên của Liên minh, mặc dù thủ đô đã được chuyển đến Richmond, Virginia, vào cuối năm đó. Montgomery bị quân Liên minh bắt vào năm 1865.

 

Nơi tốt nhất để sống ở Mỹ - Montgomery, Alabama

 

Sau khi phục hồi sau chiến tranh, Montgomery đã phát triển thành một trung tâm và thị trường quan trọng cho bông, gia súc, thông vàng và gỗ cứng. Các dịch vụ, đặc biệt là chính phủ và chăm sóc sức khỏe, hiện là một phần chính của nền kinh tế thành phố. Chăn nuôi và chăn nuôi bò sữa cũng rất quan trọng. Công nghiệp bao gồm gia cầm, chế biến thịt bò, sản xuất máy nước nóng, sản phẩm gỗ, nhựa, dệt may và các bộ phận máy bay.

 

Căn cứ không quân Maxwell liền kề và Phụ lục Gunter của nó đã bổ sung nhiều vào đời sống công dân và thương mại của thành phố. Maxwell là trụ sở của Đại học Air. Bản thân Montgomery là trụ sở của Đại học Auburn Montgomery (1967), Đại học Troy (1957), Đại học Faulkner (1942), Đại học Huntingdon (1854) và Đại học bang Alabama (chuyển từ Marion năm 1887).

 

Nếu bạn đi Mỹ để du học hoặc định cư, Khu thương mại đang trải qua quá trình hồi sinh khổng lồ hiện đang lan rộng đến Five Points / Cottage Hill và Cap Heights. Các chuyên gia trẻ tuổi đã giới thiệu các sự kiện và lễ hội mới, bao gồm lễ hội taco đầu tiên của nhà nước, Taco Libre. Phong trào dân quyền đã diễn ra ở đây và nhiều nhân vật lịch sử như Martin Luther King và Rosa park đã đặt chân vào thành phố. Không có gì tuyệt vời hơn là sống trong một thành phố lịch sử!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *