Nơi sống tốt nhất ở Mỹ – Brownsville, Texas

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Brownsville, Texas

Brownsville là một thành phố ở Texas với dân số 182.083. Brownsville ở quận Cameron. Sống ở Brownsville mang đến cho cư dân cảm giác ngoại ô và hầu hết cư dân sở hữu nhà riêng. Ở Brownsville có rất nhiều công viên. Nhiều gia đình sống ở Brownsville và cư dân có xu hướng tự do. Các trường công lập ở Brownsville là trên trung bình.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Brownsville, Texas

 

Brownsville nằm dọc theo Rio Grande ngược Matamoros, Mexico, 22 dặm (35 km) từ miệng của con sông. Với Harlingen và San Benito, nó tạo thành một tổ hợp công nghiệp, kinh doanh nông nghiệp và cảng.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Brownsville, Texas

 

Cảng nước sâu Brownsville (mở năm 1936), với kênh dài 17 dặm (27 km), đóng vai trò là bến cuối phía tây nam của Đường thủy Intracoastal và xử lý một loạt các hàng hóa lớn, bao gồm dầu nhiên liệu, quặng và ngũ cốc; nó cũng là bến cảng cho một đội tàu tôm lớn. Các ngành công nghiệp Brownsville bao gồm hóa dầu, sửa chữa máy bay và chế biến thực phẩm. Thành phố này là một trung tâm về hàng không, đường cao tốc và đường sắt quốc tế và là trung tâm đô thị lớn nhất ở thung lũng Rio Grande được tưới tiêu, nơi hỗ trợ trồng bông, ngũ cốc, rau mùa đông, trái cây và gia súc.

 

Nền kinh tế Brownsville được tăng cường bởi du lịch, dựa trên Bãi biển Boca Chica gần đó, Bờ biển Quốc gia Đảo Padre (thành lập năm 1962), và các cơ sở cửa ngõ đến Mexico. Lễ hội Lenten Charro Days hàng năm của thành phố kết hợp văn hóa Texas và Mexico. Bảo tàng Lịch sử Brownsville và Bảo tàng Nhà Stillman chứa các bộ sưu tập tài liệu và hiện vật liên quan đến lịch sử khu vực. Thành phố này là trụ sở của Đại học Texas cấp cao tại Brownsville (1973) và chi nhánh của nó, Texas South, cao đẳng Extreme (1926).

 

Nếu bạn đi Mỹ để du học hoặc định cư, Brownsville, Texas có quyền tự do đến một bờ biển và một hòn đảo có thể mang lại nhiều khách du lịch hơn. Thành phố cũng có một sở thú cho những người thích những nơi thân thiện với gia đình. Brownsville có thể cung cấp rất nhiều thứ, nơi có nhiều trường trung học nổi tiếng. Trên khía cạnh ngoại khóa, các trường Brownsville được biết là sẽ chuyển sang quốc tịch cho các tổ chức như HOSA và SkillUSA. Một điều khác về thành phố này có rất nhiều điều để làm. Hầu hết mọi người trong khu vực này là người gốc Tây Ban Nha / La tinh và phần lớn dân số có cảm xúc đặc biệt về một số vấn đề nhất định. Nhìn chung, Brownsville là một thành phố tuyệt vời!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *