Nơi tốt nhất để sống ở Mỹ – Miami, Florida

Nơi tốt nhất để sống ở Mỹ - Miami, Florida

Miami là một thành phố ở Florida với dân số 443.007 người. Miami thuộc quận Miami-Dade. Sống ở Miami mang đến cho cư dân cảm giác đô thị và hầu hết cư dân thuê nhà của họ. Ở Miami có rất nhiều quán bar, nhà hàng, quán cà phê và công viên. Nhiều chuyên gia trẻ sống ở Miami và cư dân có xu hướng tự do. Các trường công lập ở Miami là trên trung bình.

 

Nơi tốt nhất để sống ở Mỹ - Miami, Florida

 

Miami, thành phố của quận Miami-Dade, đông nam Florida, Hoa Kỳ. Một trung tâm giao thông và kinh doanh chính, Miami là một khu nghỉ mát hàng đầu và cảng Đại Tây Dương nằm trên Vịnh Biscayne ở cửa sông Miami. Khu vực Everglades là một khoảng cách ngắn về phía tây. Greater Miami, khu vực tập trung đô thị lớn nhất của bang, bao gồm tất cả các quận, bao gồm các thành phố Miami Beach (bên kia vịnh), Coral Gables, Hialeah, North Miami, và nhiều đô thị nhỏ hơn và các khu vực chưa hợp nhất; cùng nhau, những phần này tạo nên phần phía nam của Bờ biển Vàng Florida.

 

Đường chân trời của trung tâm thành phố Miami nổi bật với vẻ hiện đại, với một bộ sưu tập lớn các tòa nhà chọc trời bằng kính lấp lánh được làm nổi bật với ánh sáng neon vào ban đêm. Khu phố Brickell, ngay phía nam của khu thương mại trung tâm lịch sử thành phố, đã trở thành một trong những khu phố phát triển nhanh nhất Miami Miami và là khu tài chính lớn của thành phố. Hơn 70 phần trăm dân số là người gốc Tây Ban Nha / La tinh. Thật vậy, mối quan hệ gần gũi giữa thành phố với Mỹ Latinh đặc biệt được thể hiện rõ trong các khu dân tộc. Quận Little Havana, ngay phía tây trung tâm thành phố, được phát triển như một vùng đất Cuba rộng lớn trong thành phố. Lễ hội Calle Ocho hàng năm của nó (tháng ba; một phần của lễ kỷ niệm Carnaval Miami) thu hút rất đông du khách. Haiti nhỏ, ở phía bắc trung tâm thành phố, được phát triển như một khu phố chủ yếu của Haiti sau khi những người tị nạn bắt đầu đến thành phố vào những năm 1990.

 

Nơi tốt nhất để sống ở Mỹ - Miami, Florida

 

Khí hậu nhiệt đới giúp biến Miami trở thành một trong những khu nghỉ mát mùa đông tuyệt vời của Mỹ, và du lịch là một thành phần chính của nền kinh tế thành phố. Các dặm bờ biển được lót bằng khách sạn chọc trời lấp lánh và được rải rác với bến du thuyền, câu lạc bộ du thuyền, và sân golf. Thành phố này cũng là một trung tâm tài chính ngân hàng quốc tế, dịch vụ kinh doanh, sản xuất (bao gồm may mặc, thiết bị y tế, dược phẩm, in ấn và các sản phẩm kim loại) và thương mại quốc tế. Cảng Miami xử lý vận chuyển quốc tế và là một nhà lãnh đạo thế giới trong hoạt động tàu du lịch. Sân bay quốc tế Miami cũng xử lý hàng hóa quốc tế chủ yếu đến châu Mỹ Latinh và Caribbean và là một trung tâm du lịch lớn. Thành phố được phục vụ bởi một mạng lưới đường cao tốc bao gồm Đường cao tốc Dixie, Đường mòn Tamiami và Vòng xoay Florida Florida.

 

Nếu bạn đi Mỹ để du học hoặc định cư, Miami là một thành phố tuyệt vời bởi vì bạn sẽ không bao giờ chán ở đây! Có rất nhiều thứ để làm như bảo tàng, buổi hòa nhạc, lễ hội, nhà hàng, nhà hát, và nhiều hơn nữa. Nếu bạn có một gia đình và quan tâm đến các trường học ở Miami, thì có rất nhiều trường học tuyệt vời và Coral Gables có một trường tiểu học rất được đề nghị mà con bạn có thể theo học ngay cả khi bạn sống ở Miami: Tiểu học Sunset. Nó là một phần của Hạt Miami Dade!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *