Nơi tốt nhất để sống ở Mỹ – Fayetteville, North Carolina

Nơi tốt nhất để sống ở Mỹ - Fayetteville, North Carolina

Fayetteville là một thành phố ở Bắc Carolina với dân số 210.324 người. Fayetteville ở quận Cumberland. Sống ở Fayetteville mang đến cho cư dân cảm giác ngoại ô và hầu hết cư dân thuê nhà của họ. Ở Fayetteville có rất nhiều công viên. Nhiều gia đình và các chuyên gia trẻ sống ở Fayetteville và cư dân có xu hướng nghiêng về tự do. Các trường công lập ở Fayetteville là trên trung bình.

 

Nơi tốt nhất để sống ở Mỹ - Fayetteville, North Carolina

 

Fayetteville, thành phố, thủ phủ của quận Cumberland, Nam Trung Bắc Carolina, Hoa Kỳ. Nó nằm trên sông Cape Fear ở đầu chuyển hướng, khoảng 70 dặm (113 km) về phía nam của Raleigh. Hai khu định cư ban đầu của Cambellton (1762) và Cross Creek (khoảng năm 1760) hợp nhất vào năm 1778 và được hợp nhất và đổi tên thành marquis de Lafayette vào năm 1783.

 

Fayetteville là thủ đô của tiểu bang (1789 – 93) và bối cảnh (ngày 21 tháng 11 năm 1789) của một hội nghị nhà nước thứ hai để phê chuẩn Hiến pháp Hoa Kỳ (sau khi bị từ chối trước đó tại Hillsboro). Một trận hỏa hoạn đã phá hủy hơn 600 tòa nhà vào năm 1831. Một kho vũ khí liên bang ở đó đã bị Liên minh miền Nam chiếm giữ ngay từ đầu trong Nội chiến Hoa Kỳ; Quân đội dưới thời William Tecumseh Sherman chiếm thành phố vào tháng 3 năm 1865 và phá hủy kho vũ khí.

 

Nơi tốt nhất để sống ở Mỹ - Fayetteville, North Carolina

 

Fort Bragg và căn cứ không quân Pope gần đó là trụ cột kinh tế. Sản xuất (lốp xe, dụng cụ điện, sản phẩm ô tô) cũng có một số tầm quan trọng. Đại học bang Fayetteville, được thành lập năm 1867, là một phần của hệ thống Đại học Bắc Carolina; các trường khác là Cao đẳng Giám lý (1956) và Cao đẳng Cộng đồng Kỹ thuật Fayetteville (1961). Bảo tàng Khu phức hợp lịch sử Cape Fear có triển lãm về lịch sử và sự phát triển của Bắc Carolina, và Bảo tàng Chiến tranh đặc biệt John F. Kennedy và Bảo tàng Sư đoàn Dù 82 ở Fort Bragg. Bladen Lakes rừng Nhà nước là khoảng 25 dặm (40 km) về phía đông nam.

 

Nếu bạn đi Mỹ để du học hoặc định cư, Fayetteville là một thành phố gia đình tuyệt vời – Ngôi nhà của Không quân. Có rất nhiều điều tuyệt vời để làm trong thành phố bao gồm đi vào trung tâm thành phố để xem các điểm tham quan lịch sử, công viên để thư giãn và thư giãn với gia đình và các hoạt động vui chơi cho gia đình. Mặt trái duy nhất để sống ở Fayetteville là không có đội bóng đá / sân vận động thể thao để xem các trò chơi thể thao. Fayetteville đang chào đón một đội bóng chày nhỏ dành cho những người hâm mộ bóng chày!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *