Nơi sống tốt nhất ở Mỹ – Philadelphia, Pennsylvania

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Philadelphia, Pennsylvania

Philadelphia là một thành phố ở Pennsylvania với dân số 1.569.657 người. Sống ở Philadelphia mang đến cho cư dân cảm giác đô thị và hầu hết cư dân sở hữu nhà của họ. Ở Philadelphia có rất nhiều quán bar, nhà hàng, quán cà phê và công viên. Nhiều gia đình và các chuyên gia trẻ sống ở Philadelphia và cư dân có xu hướng tự do.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Philadelphia, Pennsylvania

 

Philadelphia, thành phố và cảng, cùng tồn tại với quận Philadelphia, đông nam Pennsylvania, Hoa Kỳ. Nó nằm ở ngã ba sông Delaware và Schuylkill.

 

Một cái nhìn thực tế hơn về Philadelphia cho thấy đây là một thành phố rất hiện đại và mạnh mẽ, phát sinh trong sự đối lập duyên dáng với sự thanh thản sâu sắc của một thành phố cũ đã cung cấp hướng đi thông minh, kinh tế và nhân đạo cho quốc gia mà họ sinh ra nó chơi nữ hộ sinh.

 

Philadelphia, thành phố lớn nhất ở Pennsylvania, thể hiện nhiều đặc điểm của một thị trấn nhỏ. Nhiều cây cối, công viên và các không gian mở khác, và nhịp sống yên tĩnh của nó phản ánh theo nhiều cách khác nhau mà di sản Quaker dịu dàng ban tặng cho thành phố bởi người sáng lập, William Penn. Gần như khắp nơi là những lời nhắc nhở trang nghiêm của thành phố thuộc địa và Cách mạng và của Benjamin Franklin, một người Philadelphian bằng cách nhận con nuôi, người đã để lại dấu ấn của mình cho vô số các tổ chức đang diễn ra, cả về văn hóa và thương mại, trong thành phố.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Philadelphia, Pennsylvania

 

Các ngành công nghệ cao như truyền thông, phần mềm máy tính và thương mại Internet trở nên quan trọng vào cuối thế kỷ 20. In ấn và xuất bản và chế biến thực phẩm là những yếu tố chính trong nền kinh tế hiện đại. Sản xuất bao gồm hóa chất, máy móc công nghiệp, sản phẩm kim loại chế tạo, điện tử, thiết bị vận chuyển, dụng cụ khoa học, may mặc, sản phẩm giấy, sản phẩm cao su và nhựa, và kim loại chính. Một sự suy giảm đã được chứng minh trong sự di cư của cả người dân và doanh nghiệp từ thành phố đến vùng ngoại ô. Khu vực Valley Forge, được biết đến như một địa điểm lịch sử Chiến tranh Cách mạng, đã trở thành một tổ chức kinh doanh và địa điểm công nghiệp. Phần lớn việc di dời này nằm dưới sự tài trợ của Tập đoàn Phát triển Công nghiệp Philadelphia.

 

Nếu bạn đi Mỹ để du học hoặc định cư, Hệ thống trường công thu hút. Tuy nhiên, có hàng ngàn trường học xung quanh là trường tư thục, công cộng và tín ngưỡng. Thành phố cũng rất thân thiện với các hộ gia đình! Có rất nhiều hoạt động cho trẻ nhỏ và thậm chí là thanh thiếu niên. Luôn có một số hình thức hoạt động diễn ra ở Center City, vì vậy con bạn sẽ không bao giờ chán. Đối với người lớn, có hàng trăm quán bar và câu lạc bộ để bạn đến. Một lần nữa, bạn không bao giờ có thể buồn chán ở thành phố Philadelphia. Từ các điểm phô mai khác nhau đến ẩm thực cao cấp, Philadelphia luôn có một cái gì đó để cung cấp cho tất cả những người muốn thưởng thức.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *