Nơi sống tốt nhất ở Mỹ – Evansville, Indiana

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Evansville, Indiana

Evansville là một thành phố ở Indiana với dân số 119.806 người. Evansville nằm ở hạt Vanderburgh. Sống ở Evansville mang đến cho cư dân cảm giác ngoại ô và hầu hết cư dân sở hữu nhà của họ. Ở Evansville có rất nhiều công viên. Nhiều gia đình sống ở Evansville và cư dân có xu hướng bảo thủ. Các trường công lập ở Evansville là trên trung bình.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Evansville, Indiana

 

Evansville, thành phố của quận Vanderburgh, tây nam Indiana, Hoa Kỳ. Cảng trên sông Ohio (có cầu nối để Henderson, Kentucky), 171 dặm (275 km) về phía tây nam của Indianapolis. Nó được thành lập bởi Hugh McGary, Jr., vào năm 1812 và được đặt theo tên của Robert M. Evans, một thành viên của cơ quan lập pháp lãnh thổ. Các mỏ than và mỏ dầu trong một khu vực đất nông nghiệp màu mỡ bao quanh thành phố, cùng với sự có sẵn của thủy điện và vị trí của nó như là một trung tâm giao thông, đã đóng góp đáng kể cho sự phát triển của nó như là đô thị phía tây nam Indiana và các khu vực lân cận của Kentucky và Illinois. Các nhà sản xuất đa dạng bao gồm nhựa, dược phẩm, đồ gia dụng, nhôm và các sản phẩm thực phẩm.

 

Kênh Wabash và Erie được hoàn thành vào năm 1853 đến Evansville, bến cuối phía nam của nó, và cho đến khi nó bị bỏ hoang vào những năm 1860, nối liền hồ Erie với sông Ohio. Evansville có một nhà ga sông hiện đại cung cấp trao đổi sà lan, đường sắt và giao thông xe tải, và có một sân bay khu vực. Thành phố có một bảo tàng nghệ thuật, lịch sử và khoa học và Vườn bách thú và Vườn bách thảo Mesker Park. Đó là trụ sở của Đại học Evansville (1854), Đại học Nam Indiana (1965) và một số cơ sở dạy nghề.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Evansville, Indiana

 

Bờ sông và trung tâm thành phố của thành phố có một số cấu trúc được bảo tồn tốt từ thế kỷ 19 và đầu thế kỷ 20, đáng chú ý là Tòa án Hạt Neo-Baroque Old Vanderburgh (1890) và Bưu điện, Tòa án và Tòa nhà theo phong cách kiến ​​trúc gothic Victoria thời Victoria 79). Angel Mounds State Historic Site, 7 dặm (11 km) về phía đông, là một địa điểm khảo cổ lớn hẹn hò văn hóa Trung Mississippi người Mỹ bản xứ từ khoảng 1100 CE. Nhà cải cách xã hội và nhà văn Albion Fellows Bacon và nữ diễn viên hài kịch âm nhạc Marilyn Miller là người bản địa Evansville.

 

Nếu bạn đi Mỹ để du học hoặc định cư, Thành phố Evansville tốt cho trẻ em đang phát triển. Ở đây có nhiều nhà thờ tốt cùng mầm non, mẫu giáo, trường học. Mọi thứ đều gần gũi. Có một số hoạt động rất tuyệt vời cho gia đình và người dân nói. Cộng đồng được văn hóa và sáng tạo từ Nghệ thuật, Âm nhạc, đến Thực phẩm và nếu bạn nhìn vào đó có những địa điểm thực sự chiết trung và tuyệt vời cho hầu hết những điều đó!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *