Nơi sống tốt nhất ở Mỹ – Providence, Rhode Island

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Providence, Rhode Island

Providence là một thành phố ở Rhode Island với dân số 179.509 người. Sống ở Providence mang đến cho cư dân cảm giác đô thị và hầu hết cư dân thuê nhà của họ. Ở Providence có rất nhiều quán bar, nhà hàng, quán cà phê và công viên. Nhiều gia đình và các chuyên gia trẻ sống ở Providence và cư dân có xu hướng tự do.

 

Providence, thủ phủ của Rhode Island, Hoa Kỳ. Nó nằm ở quận Providence ở đầu vịnh Narragansett trên sông Providence. Một cảng biển và một trung tâm công nghiệp và thương mại, đó là trọng tâm của một khu vực đô thị bao gồm Pawtucket, East Providence, Central Falls, Cranston, Warwick và Woonsocket. Nó được thành lập vào năm 1636 bởi Roger Williams, người đã bị trục xuất khỏi thuộc địa Vịnh Massachusetts vì niềm tin tôn giáo không chính thống của mình. Williams và năm người bạn đồng hành, sau khi chèo thuyền dọc theo sông Moshassuck đến nơi được gọi là College Hill, đã tìm thấy một con suối nước ngọt. Từ các tàu Ấn Độ Narragansett Canonicus và Miantonomi, ông đã mua mảnh đất xung quanh, mà ông đặt tên cho sự quan tâm thương xót của Thiên Chúa. Tillinghast đã xây dựng một cầu cảng trở thành căn cứ cho việc buôn bán tam giác thịnh vượng về mật rỉ, nô lệ và rượu rum giữa Châu Phi, Tây Ấn và các thuộc địa của Mỹ.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Providence, Rhode Island

 

Providence đóng một vai trò quan trọng trong Cách mạng Hoa Kỳ; nó có bữa tiệc trà của riêng mình, tại đó trà bị đốt để phản đối việc đánh thuế. Các pháo đài được xây dựng trong thị trấn, và quân đội Mỹ và Pháp được tập trung tại Hội trường Đại học ngày nay (được xây dựng năm 1770; khôi phục năm 1940) tại Đại học Brown. Tòa nhà cũ (1762) là nơi ký kết Đạo luật Độc lập Đảo Rhode (ngày 4 tháng 5 năm 1776) hai tháng trước khi đất nước Tuyên bố Độc lập. Trong thời kỳ hậu Cách mạng, thương mại biển biển Providence nhanh chóng phục hồi. Vào cuối thế kỷ 19, nó đã được bổ sung bởi hoạt động công nghiệp, ngày nay bao gồm sản xuất máy móc và máy công cụ, đồ trang sức, nhựa, thiết bị điện tử và hàng cao su. Providence vẫn là một cảng biển bận rộn và là điểm phân phối dầu, khí đốt tự nhiên, gỗ, thép và hóa chất.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Providence, Rhode Island

 

Providence được thành lập như một thành phố vào năm 1831 và trở thành thủ đô duy nhất của Rhode Island vào năm 1900, sau khi chia sẻ nhiệm vụ đầu tiên với bốn thị trấn khác và từ năm 1854 với Newport. Thành phố chứa nhiều quan tâm lịch sử. Tên của nhiều đường phố (ví dụ: Lợi ích, Nhân từ, Hy vọng, Hữu nghị, Dubloon, Ấn Độ, Gói và Tàu) là lời nhắc nhở của cộng đồng Tìm kiếm sớm về khoan dung tôn giáo và thương mại hàng hải. Các địa danh thuộc địa khác bao gồm Nhà hội họp của Nhà thờ Baptist đầu tiên (1775), nhà thờ Baptist lâu đời nhất ở Hoa Kỳ; Nhà chợ (1773); và Nhà John Brown (1786), một biệt thự theo phong cách Georgia và là di tích lịch sử quốc gia. Nhà thờ Unitarian đầu tiên (1816) có chuông lớn nhất do Paul Revere đúc.

 

Nếu bạn đi Mỹ để du học hoặc định cư, Đảo Providence Rhode là một nơi tuyệt vời để sống. Thành phố nhỏ này đang dần phát triển và không ngừng thay đổi. Có rất nhiều cơ hội để khám phá. Lửa nước là một điểm thu hút thú vị, nơi hàng trăm người ghé thăm công viên nơi nước để xem những đám cháy được thắp sáng trên mặt nước. Providence cũng là nơi có Đại học Brown và Trường Thiết kế Rhode Island, là những nơi thú vị để đi bộ xung quanh. Con đường lợi ích được lót bằng những ngôi nhà cổ đẹp. Có nhiều loại thực phẩm thú vị và đa dạng để ăn từ Indonesia, Mexico, Pháp và Ý. Bạn luôn có thể tìm thấy thức ăn tuyệt vời ở Providence. Không đề cập đến hải sản, vì Providence chỉ cách bãi biển 40 phút lái xe!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *