Nơi sống tốt nhất ở Mỹ – Hampton, Virginia

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Hampton, Virginia

Hampton là một thành phố ở Virginia với dân số 136.255 người. Sống ở Hampton mang đến cho cư dân cảm giác ngoại ô và hầu hết cư dân sở hữu nhà của họ. Ở Hampton có rất nhiều nhà hàng và công viên. Nhiều gia đình và các chuyên gia trẻ sống ở Hampton. Các trường công lập ở Hampton là trên trung bình.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Hampton, Virginia

 

Hampton, một thành phố độc lập, nằm ở đông nam Virginia, Hoa Kỳ. Nó nằm trên Vịnh Chesapeake và bờ phía bắc của Hampton Roads (đường tự nhiên), đối diện với Norfolk, được nối với Đường hầm Cầu Hampton Roads. Thành phố tạo thành một phần của khu phức hợp đô thị, bao gồm Newport News, Norfolk, Virginia Beach, Chesapeake và Portsmouth.

 

Hampton có nguồn gốc xung quanh Fort Algernourne (nay là Fort Monroe), được xây dựng vào năm 1609 trên địa điểm của làng Kec thinkan, được đặt tên cho bộ lạc sinh sống ở đó, để bảo vệ khu vực khỏi những kẻ đột kích Tây Ban Nha. Định cư vĩnh viễn có từ năm 1610, khiến nó trở thành cộng đồng định cư lâu đời nhất có nguồn gốc từ Anh. Nó trở thành một phần của Thành phố Elizabeth (sau này được tổ chức lại thành Quận Elizabeth) vào năm 1620. Nhà thờ Thánh John John được thành lập năm 1610; cấu trúc hiện tại, có từ năm 1728, đã được khôi phục. Hampton, được đặt tên vào cuối những năm 1600 cho Henry Wriuitsley, bá tước thứ 3 của Southampton, được tổ chức như một thị trấn vào năm 1705. Nó phát triển như một cảng biển, sau đó bị vượt qua bởi Norfolk. Bị tấn công bởi những tên cướp biển (đáng chú ý là Blackbeard) vào đầu những năm 1700, và một lần nữa trong cuộc Cách mạng Mỹ và Chiến tranh 1812, nó đã bị Confederates đốt cháy vào năm 1861 khi bắt đầu Nội chiến Hoa Kỳ để ngăn chặn lực lượng Liên minh chiếm đóng Old Point gần đó Tiện nghi và Fort Monroe. Nó được xây dựng lại sau chiến tranh và sau đó phát triển mạnh mẽ với sự xuất hiện của đường sắt vào những năm 1880. Công nghiệp đánh bắt và chế biến hải sản sau đó phát triển.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Hampton, Virginia

 

Nếu bạn đi Mỹ để du học hoặc định cư, Hampton có rất nhiều nhà hàng ẩm thực từ nhiều nước mà bạn có thể đến như Việt Nam, Thái Lan, thực phẩm chay, Mỹ, v.v … Bản thân cộng đồng đường hampton là một thế mạnh. Mọi người luôn làm việc cùng nhau. Có những trung tâm giải trí tuyệt vời cho mọi lứa tuổi với các hoạt động hàng tuần tuyệt vời. Hampton có đầy đủ các tiện nghi! Đây không phải là một thành phố lớn, nhưng mọi thứ bạn cần đều ở trong phạm vi gần. Nó cực kỳ tiện lợi. Hampton cung cấp nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm. Đó là gia đình thân thiện với các hoạt động miễn phí trong khu vực đặc biệt là trong những tháng mùa hè. Hampton nằm gần Williamsburg và cách Bãi biển Virginia chưa đầy một giờ. bao gồm nhiều chất phục hồi phục vụ cho mọi nụ vị giác. Các gia đình có thể sử dụng các công viên đẹp miễn phí khi thời tiết cho phép. Nhu cầu nhà ở cao hơn nguồn cung nên đảm bảo tận dụng cơ hội khi nhà ở có sẵn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *