Nơi sống tốt nhất ở Mỹ – Billings, Montana

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Billings, Montana

Billings là một thành phố ở Montana với dân số 109.082 người. Sống tại Billings mang đến cho cư dân cảm giác ngoại ô và hầu hết cư dân sở hữu nhà của họ. Trong Billings có rất nhiều quán bar, quán cà phê và công viên. Nhiều gia đình và các chuyên gia trẻ sống ở Billings và cư dân có xu hướng bảo thủ. Các trường công lập trong Billings là trên trung bình.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Billings, Montana

 

Billings, thành phố của quận Yellowstone, nằm ở miền trung nam Montana, Hoa Kỳ, trên sông Yellowstone 3.119 feet (951 mét) trên mực nước biển. Billings nằm dưới chân dãy núi Rimrock ở Đáy Clark Clark tại một điểm tương đương từ Seattle, Washington và St. Paul, Minnesota.

 

Người da đỏ Bannack, cư dân đầu tiên được biết đến của khu vực hiện đang bao trùm thành phố Billings, đã bị Crow đuổi đi; một đặt phòng Crow bây giờ nằm ​​ở phía đông nam của thành phố. Lewis và Clark đã đi qua vào năm 1805 Điện06, đặt tên cho địa điểm hiện được gọi là Trụ cột Pompey cho con trai sơ sinh của người dẫn đường của họ là Sacagawea, người mà Clark có biệt danh là Pomp, hay Pompey. Một trang web có tên Coulson, bao gồm một trạm giao dịch và trạm stagecoach, đã được định cư vào năm 1877, nhưng vào năm 1882, khi khu vực này được Công ty Đường sắt Bắc Thái Bình Dương khảo sát, thành phố đã được đổi tên thành chủ tịch của đường sắt, Frederick Billings. Sự thịnh vượng, được thúc đẩy bởi sự xuất hiện của đường sắt, đã sụp đổ sau năm 1887 nhưng được đổi mới sau năm 1900 với ngành chăn nuôi gia súc đang phát triển và nền nông nghiệp được tưới tiêu.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Billings, Montana

 

Billings là đô thị của Đế chế Midland, một vùng thung lũng sông được tưới tiêu và canh tác sản xuất củ cải đường và các loại cây trồng xe tải, len và gia súc khác nhau. Đường củ cải, tinh chế dầu, và chế biến thực phẩm là rất quan trọng. Thành phố đóng vai trò là cửa ngõ vào Công viên Quốc gia Yellowstone và Đài tưởng niệm Quốc gia Chiến trường Little Bighorn. Đây là ngôi nhà của Đại học bang Montana-Billings, được thành lập như một trường học bình thường (cao đẳng sư phạm) vào năm 1927, và đến Rocky Mountain College (1898). ZooMontana, một khu vườn động vật có các loài động vật bản địa và kỳ lạ, là một điểm thu hút phổ biến. Các công viên quốc gia Yellowstone, Glacier và Grand Teton đều ở gần đó.

 

Nếu bạn đi Mỹ để du học hoặc định cư, Billings nằm ở vị trí trung tâm trong sự khởi đầu lớn của MT, điều đó làm cho nó trở thành một nơi tối ưu để sống. Nền kinh tế ở thị trấn này đang phát triển mạnh, với những doanh nghiệp mới xuất hiện mỗi tuần. Có hai bệnh viện hàng đầu trong thị trấn chỉ có 120.000 người này, làm cho nó trở thành một nơi tuyệt vời để làm việc cho những người trong lĩnh vực y tế. Cộng đồng rất dễ tiếp nhận những người mới chuyển đến, và có rất nhiều nhà hàng thuộc sở hữu địa phương tuyệt vời.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *