Nơi sống tốt nhất ở Mỹ – Port St. Lucie, Florida

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Port St. Lucie, Florida

Port St. Lucie là một thành phố ở Florida với dân số 178.778. Port St. Lucie nằm ở quận St. Lucie. Sống ở Port St. Lucie mang đến cho cư dân cảm giác ngoại ô và hầu hết cư dân sở hữu nhà của họ. Ở cảng St. Lucie có rất nhiều công viên. Nhiều chuyên gia trẻ tuổi và người về hưu sống ở Port St. Lucie và cư dân có xu hướng có quan điểm chính trị ôn hòa.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Port St. Lucie, Florida

 

Thành phố Port St. Lucie, khoảng 15 dặm (25 km) về phía nam của Fort Pierce, được tạo ra và đưa vào năm 1961. Một thành phố dân cư phát triển nhanh chóng, nó đạt đến một dân số hơn 80.000 vào cuối những năm 1990. Ban đầu nó được lên kế hoạch như một cộng đồng hưu trí nhưng bây giờ bao gồm mọi người ở mọi lứa tuổi.

 

Nông nghiệp (cam quýt và gia súc), đánh bắt cá, công nghiệp nhẹ (bao gồm cả động cơ nhỏ) và chế biến thực phẩm là nền tảng của nền kinh tế khu vực. Dịch vụ (đáng chú ý là du lịch và bán lẻ điện tử) cũng rất quan trọng. Cảng Fort Pierce nằm trên Đường thủy nội địa và là một trung tâm vận chuyển lớn cho các sản phẩm cam quýt. Thành phố này là địa điểm của Cao đẳng cộng đồng sông Ấn (thành lập năm 1960). Hiện vật và di vật đã được phục hồi từ một hạm đội kho báu Tây Ban Nha bị chìm, mất năm 1715 trong một trận bão; một số trong số này đang được trưng bày tại Bảo tàng Lịch sử Hạt St. Lucie, và có một công viên khảo cổ dưới nước trong khu vực. Các điểm tham quan khác bao gồm Vườn Bách thảo Heathcote, Bảo tàng UDT-SEAL (có vũ khí và thiết bị được sử dụng bởi thợ lặn Hải quân Hoa Kỳ) và Viện Hải dương học Harbor Branch. Khu giải trí tiểu bang Fort Pierce Inlet nằm trên một hòn đảo chắn ngang sông Ấn từ thành phố. Rùa biển làm tổ trên các bãi biển khu vực vào mùa hè, và có thể quan sát thấy bờ biển trên sông từ tháng 11 đến tháng 4.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Port St. Lucie, Florida

 

Nếu bạn đi Mỹ để du học hoặc định cư, Port St. Lucie là một nơi tuyệt vời để tạo dựng một gia đình và nuôi dạy những đứa trẻ. Giá cả nhà đất rất phải chăng. Thành phố đang xây dựng nhanh chóng. Có những khu phố yên tĩnh và một hệ thống trường công tuyệt vời. Port St. Lucie đã thay đổi theo năm tháng để tốt hơn. Mọi thứ bạn cần đều ở đây. Có một số tổ chức thể thao cho trẻ em tham gia.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *