Nơi sống tốt nhất ở Mỹ – Visalia, California

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Visalia, California

Visalia là một thành phố ở California với dân số 130.047 người. Visalia ở quận Tulare. Sống ở Visalia mang đến cho cư dân cảm giác ngoại ô và hầu hết cư dân sở hữu nhà của họ. Ở Visalia có rất nhiều công viên. Nhiều gia đình và các chuyên gia trẻ sống ở Visalia và cư dân có xu hướng có quan điểm chính trị vừa phải. Các trường công lập ở Visalia là trên trung bình.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Visalia, California

 

Visalia, thành phố quận Tulare, trung-nam California, Hoa Kỳ. Nó nằm trên vùng đồng bằng sông Kaweah trong thung lũng San Joaquin, 42 dặm (68 km) về phía đông nam Fresno. Được thành lập vào năm 1852 bởi Nathaniel Vise, nó phát triển như một trung tâm nông nghiệp (ô liu, nho, bông) và chăn nuôi, hiện được bổ sung bằng sản xuất nhẹ (thiết bị in, linh kiện điện tử, sản phẩm kim loại). Thành phố này là địa điểm của Trung tâm văn hóa Trung Hoa California, bao gồm một bảo tàng và một ngôi đền Nho giáo. Bảo tàng Tuloney County Mooney Grove, với trưng bày các hiện vật của người Mỹ da đỏ, nằm trong Công viên Visalia Mitch Mooney Grove. Một trường cao đẳng cộng đồng được thành lập tại thành phố vào năm 1925. Công viên quốc gia Sequoia và Kings Canyon nằm ở phía đông và đông bắc.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Visalia, California

 

Nếu bạn đi Mỹ để du học hoặc định cư, ở Visalia, một trong những ngành công nghiệp lớn nhất của chúng tôi ở đây là nông nghiệp. Có rất nhiều thứ để làm ở Visalia. Nhiều gia đình có trẻ nhỏ thích tổ chức tiệc sinh nhật tại các địa điểm giải trí địa phương như Adventure Park, hay Quantum Leap Extreme Air Sports! Các nhà hàng nổi tiếng bao gồm Outback Steak, Five Guys, Fugazzis, Nhà hàng Báo chí Cổ điển và Nhà hàng Alejandra! Quan trọng nhất, cơ hội giáo dục là rất tốt ở Visalia. Visalia có nhiều trường K-8, trường mầm non và trung học khác nhau. Các trường trung học của Visalia bao gồm trường trung học El Diamante, trường trung học Redwood, trường trung học Golden West và Mt. Trường trung học Whitney!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *