Nơi sống tốt nhất ở Mỹ – Santa Rosa, California

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Santa Rosa, California

Santa Rosa là một thành phố ở California với dân số 174.244 người. Santa Rosa thuộc quận Sonoma. Sống ở Santa Rosa mang đến cho cư dân cảm giác ngoại ô và hầu hết cư dân sở hữu nhà của họ. Ở Santa Rosa có rất nhiều nhà hàng, quán cà phê và công viên. Nhiều gia đình và các chuyên gia trẻ sống ở Santa Rosa và cư dân có xu hướng tự do. Các trường công lập ở Santa Rosa là trên trung bình.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Santa Rosa, California

 

Santa Rosa, thành phố quận Sonoma, miền tây California, Hoa Kỳ. Nó nằm trên Santa Rosa Creek, dưới chân của dãy núi Sonoma, 50 dặm (80 km) về phía bắc-tây bắc của San Francisco. Được thành lập vào năm 1833 bởi Mariano Guadalupe Vallejo và được đặt tên theo St. Rose of Lima, nó được phát triển như một trung tâm chế biến cho các sản phẩm nông nghiệp của Thung lũng Sonoma. Nông nghiệp không còn thống trị nền kinh tế, mà bây giờ chủ yếu phụ thuộc vào các ngành dịch vụ bán lẻ phục vụ cho dân số ngày càng tăng. Thành phố này là nơi có nhiều thí nghiệm sống không tưởng, bao gồm Fountain Grove (1885), được thành lập bởi Thomas Lake Harris. Ngôi nhà và khu vườn của người làm vườn Luther Burbank đã được góa phụ của ông trao cho Santa Rosa Junior College (thành lập năm 1918). Bảo tàng Nhà thờ một cây của thành phố (được xây dựng từ một cây gỗ đỏ duy nhất) nhằm tôn vinh Tin hay không! Người sáng tạo và người bản địa Santa Rosa Robert L. Ripley. Trong Thung lũng Mặt trăng gần đó là Công viên Lịch sử Tiểu bang Jack London, nơi chứa những tàn tích của nhà ông, Nhà Sói; một bảo tàng nơi trưng bày các bản thảo gốc của nhà văn; và mộ của anh ấy. Cũng ở gần đó là Annadel, Thung lũng Bothe, Napa và công viên tiểu bang Sugarloaf Ridge.

 

Nơi sống tốt nhất ở Mỹ - Santa Rosa, California

 

Nếu bạn đi Mỹ để du học hoặc định cư, Santa Rosa là một nơi tuyệt vời để sống. Luôn có ưu và nhược điểm cho mọi lĩnh vực. Ví dụ, đó là một thành phố rất đẹp nhưng rất đắt đỏ để sống ở đây. Nó cực kỳ thân thiện với gia đình với hàng tấn để làm cho dù bạn muốn khám phá trung tâm thành phố hay tận hưởng thời gian bên ngoài tại các công viên khu vực và tiểu bang khác nhau. Santa Rosa rất lớn với một số nền văn hóa đa dạng. Bạn có thể nhận được một số thực phẩm địa phương tốt nhất ở đây tại Santa Rosa. Cảm giác như đi một chiếc Cruze? Bạn có thể đi những con đường phía sau và tận hưởng một buổi chiều đẹp đẽ dạo quanh những vườn nho và những ngọn đồi xa xôi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *